Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất bại tại U23 châu Á, Huỳnh Tấn Sinh đặt mục tiêu cao trong năm 2020

Thứ Bảy, ngày 01/02/2020 - 14:29
5/5 của 1 đánh giá

Sau giải đấu U23 châu Á không thành công, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh mong muốn được góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam trong năm 2020.

Sau kỳ SEA Games 30 đầy thành công với đội tuyển U23 Việt Nam, Huỳnh Tấn Sinh đã không thể giữ được phong độ tại VCK U23 châu Á. Trung vệ của CLB Quảng Nam thi đấu không tốt ở trận mở màn gặp U23 UAE trước khi bị đẩy lên băng ghế dự bị trong phần còn lại của giải đấu.

Mặc dù vậy, ở độ tuổi còn rất trẻ, trung vệ sinh năm 1998 đang dần trưởng thành lên qua từng trận đấu ở cả cấp CLB cũng như cấp độ trẻ. Đây là nền tảng để Tấn Sinh hướng tới mục tiêu cao hơn là một vị trí ở đội tuyển, chính anh cũng đã tự đặt mục tiêu cho mình ở năm 2020 là được thầy Park triệu tập.

Tấn Sinh không được thầy Park trọng dụng tại VCK U23 châu Á

Trong một chia sẻ mới đây, Huỳnh Tấn Sinh cho biết: “2019 là năm bận rộn với cá nhân tôi, khi phải thi đấu tại V.League, SEA Games 30 và VCK U23 châu Á. Tôi thành công trên nhiều khía cạnh, nhưng có những thứ chưa làm được. Quãng nghĩ tết là thời gian quan trọng để tôi được ở cạnh gia đình và hồi phục thể lực. Hướng tới 2020, tôi muốn thi đấu tốt cùng Quảng Nam và nỗ lực cho mục tiêu được gọi lên tuyển Việt Nam”.

Nói thêm về chiến thuật phòng ngự của HLV Park Hang Seo, Tấn Sinh tiết lộ: “Ở CLB, tôi thi đấu trong sơ đồ 2 trung vệ. Còn khi lên tuyển, HLV Park bố trí sơ đồ 3 trung vệ. Thầy Park là người hết mình vì công việc, luôn tỏ ra nghiêm khắc. Thế nhưng ngoài đời thầy là người tình cảm, biết lắng nghe và trò chuyện thường xuyên cùng cầu thủ”.

Tấn Sinh đặt mục tiêu góp mặt tại ĐT Việt Nam trong năm 2020

Bên cạnh Tấn Sinh, Quảng Nam có 2 cầu thủ từng được trọng dụng dưới thời HLV Park là Nguyễn Huy Hùng và Hà Minh Tuấn. Trong 2019, cả Huy Hùng và Minh Tuấn không thể đóng góp cho tuyển Việt Nam vì chấn thương. Huy Hùng không có mặt trong ngày hội quân của Quảng Nam hôm 29/1. Trong khi đó, Minh Tuấn tập luyện trong thể trạng tốt nhất.

Trong năm 2020, đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự 2 giải đấu quan trọng bao gồm vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020. Ở hàng phòng ngự, HLV Park Hang Seo sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Trần Đình Trọng sau thời gian dài chấn thương.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?