Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước chung kết cúp C1, Liverpool bất ngờ có thêm lượng fan khổng lồ

Thứ Năm, ngày 23/05/2019 - 15:37
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho trận chung kết Champions League phải tới ngày 2/6 mới diễn ra song ngay từ lúc này, Liverpool đã có thêm một lượng fan hâm mộ khổng lồ, đó là những cổ động viên The Kop tại TBN, thậm chí là chính những người dân tại thủ đô Madrid – nơi sẽ diễn ra trận đấu này.

>> Tham khảo thêm:

Liverpool sẽ chạm trán CLB đồng hương Tottenham Hotspur ở trận chung kết diễn ra vào ngày 2/6 tới tại Wanda Metropolitano. Dù là cuộc nội chiến của bóng đá Anh song không vì thế mà The Kop thiếu đi sự cổ động từ các fan hâm mộ.

Thậm chí, ngay trước thềm màn so tài nói trên, Lữ đoàn đỏ còn bất ngờ có thêm một lượng fan hâm mộ khổng lồ ngay trên chính đất TBN. Đó là hội cổ động viên CLB này tại Madrid và chính những người dân thủ đô, nơi diễn ra trận chung kết Champions League năm nay.

Champions League có thêm lượng fan trước chung kết C1

Chia sẻ trước giới truyền thông, Jackie Willcox – chủ tịch hội cổ động viên Liverpool tại Madrid cho biết: “Chúng tôi chắc chắn sẽ tới Wanda Metropolitano để cổ vũ cho đội bóng. Năm ngoái, chúng tôi nhận được sự ủng hộ lớn từ các fan của Atletico, năm nay, con số ấy thậm chí còn lớn hơn vì có nhiều fan Real Madrid cũng dành tình cảm cho Liverpool”.

Theo ông Willcox, lý do chính khiến các fan của Atletico và Real ủng hộ The Kop là bởi so với Tottenham, Liverpool vẫn là một CLB có lịch sử và truyền thống, đồng thời đã là cái tên lớn tại bóng đá châu Âu. Ngoài ra, đội chủ sân Anfield còn đánh bại Barcelona – kình địch số 1 của cả 2 CLB thành Madrid tại bán kết, vì thế, họ nhận được thêm lượng fan khổng lồ trước chung kết.

Không chỉ fan Liverpool mà còn có cả fan tại thủ đô Madrid

Đây chắc chắn sẽ là động lực không nhỏ cho thầy trò Jurgen Klopp để họ tự tin cho màn so tài sắp tới đồng thời có lần thứ 6 lên ngôi ở giải đấu này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?