Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến gặp Việt Nam, Thái Lan bất ngờ bị Brazil cho “leo cây” vì lý do “khó đỡ”

Thứ Sáu, ngày 30/08/2019 - 08:29
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan – ông Pritsanantakun xác nhận phía Brazil đã yêu cầu hủy trận đấu giao hữu vào tháng 10 tới vì lý do “khó đỡ”.

Tham khảo thêm:

Trước đó theo thông tin từ tờ The Straits Times – đội tuyển Thái Lan nhận được lời mời thi đấu giao hữu từ phía tuyển Brazil trong đợt giao hữu quốc tế FIFA Day. Về phía Thái Lan cũng nhanh chóng đồng ý và trận đấu dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 11/10 bất chấp lịch trình thi đấu dày đặc của Vòng loại World Cup 2022.

Thái Lan nhận được lời mời đá giao hữu từ Brazil

Trận đấu này rất được NHM xứ sở Chùa vàng mong đợi và bản thân HLV Akira Nishino cũng rất muốn các học trò được cọ xát với trình độ quốc tế. Để có trận đấu này Thái Lan chấp nhận lịch thi đấu và di chuyển gấp gáp khi kẹp giữa 2 trận đấu Vòng loại World Cup 2022 lần lượt trước Việt Nam và UAE.

Thế nhưng theo thông tin mới nhất Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan – ông Pritsanantakun xác nhận phía Brazil đã yêu cầu hủy trận đấu giao hữu vào tháng 10 tới vì lý do “khó đỡ”.

“Brazil lên kế hoạch đá 2 trận giao hữu trong chuyến du đấu tại Singapore. Tuy nhiên, đội tuyển Singapore đã lên tiếng từ chối vì bận thi đấu Vòng loại World Cup với hai trận đấu liên tiếp vào ngày 10/10 và 15/10 nên Brazil không tìm được đối thủ thứ hai để đá giao hữu sau Thái Lan. Vì lẽ đó mà Brazil đã huỷ trận đấu với Thái Lan”, đại diên Liên đoàn bóng đá Thái Lan chia sẻ với Siam Sports.

Brazil hủy lịch vì không thể tìm được đối thủ thứ hai

Như vậy nguyên nhân khiến Brazil hủy bỏ trận đấu giao hữu với Thái Lan bởi vì nhà đương kim vô địch Copa America không thể tìm được đối thứ thứ hai trong đợt giao hữu quốc tế FIFA Day. Dẫu sao đó cũng là tin tốt cho người Thái trong khi vòng loại World Cup 2022 đang tới gần. Nếu thi đấu với một đội bóng đẳng cấp như Brazil sẽ tiêu tốn không ít sức lực của các cầu thủ trước thềm trận đấu gặp UAE diễn ra vài ngày sau đó.

Trong quá khứ, Thái Lan từng có trận đấu giao hữu với đội 5 lần vô địch thế giới tại King Cup lần thứ 31 vào năm 2000. Và khi đó “Voi chiến” đã thảm bại với tỷ số 0-7.

Xem thêm video: Danh sách sơ bộ tham dự vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?