Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm đại chiến M.U – Barcelona, Pogba dành lời đặc biệt cho Messi

Thứ Sáu, ngày 22/03/2019 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu giữa Man United và Barcelona tại tứ kết Champions League, Messi đã nhận được nhiều lời có cánh từ Paul Pogba.

 Tham khảo thêm:

Sau khi vất vả lội ngược dòng trước Paris St Germain, Man United sẽ tiếp tục phải đối mặt với một ngọn núi còn cao hơn là Barcelona. Nơi mà đang thi đấu vô cùng thăng hoa và hứa hẹn sẽ là thách thức vô cùng lớn với thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Man United sắp phải đối đầu với Barcelona tại tứ kết Champions League

Nên nhớ rằng, siêu sao người Argentina luôn là một mối hiểm họa với hàng thủ Man United trong quá khứ. Messi đã ghi bàn trong cả 2 trận chung kết khi Barcelona phải đối mặt với Quỷ đỏ trong 2 mùa giải 2008/2009 và 2010/2011. Chính vì vậy, Paul Pogba cũng phải tỏ ra e ngại Messi trong cuộc đối đầu sắp tới.

Phát biểu trong buổi họp báo mới đây cùng đội tuyển Pháp, tiền vệ 25 tuổi chia sẻ: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất. Barca có những cầu thủ tuyệt vời nhưng họ có một cái tên phi thường và ở một đẳng cấp khác hoàn toàn so với phần còn lại”.

Pogba dành nhiều lời có cánh cho Messi

Nhận định thêm về đối thủ sắp tới tại Champions League, Pogba nói thêm: “Barcelona là một đội bóng mạnh, một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Họ có những cầu thủ chất lượng. Đó là trận đấu mà tôi muốn được tận hưởng. Đối đầu với một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới luôn khiến tôi cảm thấy hài lòng”.

“Đó cũng là đội bóng mà tôi đã để thua ở trận chung kết Champions League. Nhưng đối đầu với những đội bóng mạnh luôn mang lại cảm giác tuyệt vời”.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?