Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm đại chiến, trụ cột hàng thủ Malaysia tự tin gây địa chấn tại Mỹ Đình

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 15:47
5/5 của 1 đánh giá

Trụ cột Shahrul Saad của ĐT Malaysia đã lên tiếng khẳng định Malaysia sẵn sàng chiến đấu để có được 3 điểm ngay trên sân Mỹ Đình.

Giống với ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia cũng đặt mục tiêu rất cao cho chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình. Sau 2 loạt trận đầu tiên, Malaysia đã có 3 điểm trước Indonesia trước khi để thua UAE ngay trên sân nhà. Chính vì vậy, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe muốn có được 3 điểm tại Mỹ Đình để có thể thực hiện mục tiêu lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup.

Thời điểm hiện tại, trụ cột hàng thủ của họ là Shahrul Saad vẫn đang dính chấn thương nhưng anh gần như chắc chắn sẽ trở lại trong trận đấu tới với ĐT Việt Nam. Phát biểu trước báo giới Malaysia về trận đấu với ĐT Việt Nam, trung vệ này tỏ ra rất tự tin: “Malaysia hiện đồng đều, với sự kết hợp những cầu thủ trẻ và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi đến Hà Nội để giành kết quả tốt nhất”.

Shahrul Saad tự tin trước chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình

“Chúng tôi không thể thắng Việt Nam trong 3 cuộc chiến gần nhất, trong khuôn khổ AFF Cup 2018. Tuy nhiên, trận đấu sắp tới sẽ rất khác. Mọi thứ đã thay đổi sau một năm. Chúng tôi chiến đấu với tất cả năng lực bản thân và tinh thần. Chúng tôi không hề e ngại trước áp lực ở sân Mỹ Đình. Lúc này, Malaysia đã sẵn sàng, và háo hức cho cuộc chiến sắp tới”.

Malaysia sẽ đá giao hữu với Sri Lanka ngày 5/10 trước khi bay sang Hà Nội chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Việt Nam 5 ngày sau đó. Trung vệ Shahrul Saad sẽ được nghỉ trong trận đấu này để có thể bình phục hoàn toàn chấn thương cho trận gặp Việt Nam.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?