Bạn muốn tắt quảng cáo?

Leicester đá trận sân nhà đầu tiên sau thảm họa kinh hoàng

Thứ Bảy, ngày 10/11/2018 - 21:09
5/5 của 1 đánh giá

Tối nay (10/11), Leicester City sẽ tiếp đón Burnley trên sân King Power. Đây là lần đầu tiên Bầy cáo thi đấu trên sân nhà kể từ sau thảm họa rơi máy bay, cướp đi sinh mạng của chủ tịch CLB và 4 người khác. Nỗi tiếc thương vẫn còn bao trùm SVĐ này.

Xem thêm:

Leicester City sẽ trở về sân King Power để tiếp đón Burnley ở vòng 12 2018/19 vào tối nay (10/11). Kể từ thảm họa rơi máy bay khiến cố chủ tịch Vichai mãi mãi ra đi, Bầy cáo mới có dịp trở lại King Power để thi đấu với rất nhiều cảm xúc.

Trước khi trận đấu diễn ra, các CĐV đã có mặt tại sân từ sớm để tiếp tục đặt vòng hoa, áo đấu, khăn,… để tưởng nhớ vị chủ tịch xấu số.

CĐV tới sân King Power tưởng nhớ cố chủ tịch Vichai

Đây sẽ là trận đấu nhằm tri ân, tưởng niệm cố chủ tịch, Vichai Srivaddhanaprabha – người đã có rất nhiều công lao đối với không chỉ Bầy cáo mà còn cả với thành phố Leicester. 

Sự ra đi của tỉ phú người Thái là mất mát không nhỏ đối với bóng đá thế giới, mang theo nỗi buồn biết bao ngỡ ngàng. Để tưởng nhớ vị chủ tịch 60 tuổi, Ban lãnh đạo Leiceseter đã quyết định dựng tượng tỉ phú người Thái bên ngoài SVĐ King Power.

Đây sẽ là trận đấu tưởng niệm vị tỉ phú người Thái

Theo thông báo mới nhất của CLB, con trai chủ tịch Vichai, Aiyawatt Srivaddhanaprabha, người đang là Phó chủ tịch đội bóng sẽ cho xây dựng tượng của cha mình, theo nguyện vọng của người hâm mộ, những người dành tình cảm đặc biệt cho vị cố chủ tịch.

Tượng của chủ tịch Vichai sẽ được dựng bên ngoài sân King Power

Cũng theo ông Aiyawatt, trong trận đấu với Burnley, BLĐ Bầy sói sẽ mở cửa miễn phí cho các CĐV vào sân. Đồng thời, những phần lưu niệm đặc biệt cũng sẽ được gửi tới tay NHM để vinh danh ông chủ đáng kính.

Dưới sự đầu tư của ông Vichai, Leicester đã vô địch NHA một cách thần kỳ

Trận đấu giữa Leicester City và Burnley sẽ diễn ra vào 22h00 tối nay 10/11.

Hải Nam  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?