Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm trận ra quân La Liga, Barcelona nhận tin sét đánh từ tân binh

Thứ Hai, ngày 12/08/2019 - 14:55
5/5 của 1 đánh giá

Theo thông tin mới nhất, thủ thành tân binh Neto đã dính một chấn thương cổ tay trong buổi tập cùng toàn đội. Nếu chấn thương nghiêm trọng, anh có thể phải nghỉ thi đấu từ 4-5 tuần để bình phục chấn thương.

Tham khảo thêm:

Không lâu sau khi để Jasper Cillessen ra đi, Barcelona đã tìm được người sẽ thay thế anh ở vị trí thủ môn thứ 2 tại đội bóng. Theo đó, người mới gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan là thủ thành Norberto Murara Neto – người tới từ chính Valencia, đội bóng mà Cillessen gia nhập cách đây chưa lâu.

Trước thềm trận ra quân La Liga, Barcelona nhận tin sét đánh từ tân binh Neto

Ở những trận giao hữu gần đây, Neto thi đấu khá tốt mỗi khi được trao cơ hội. Nhờ kinh nghiệm và khả năng phản xạ tuyệt vời, Neto đã lấy được cảm tình từ phía CĐV Barca.

Thế nhưng theo thông tin mới nhất, thủ thành tân binh Neto đã dính một chấn thương cổ tay trong buổi tập cùng toàn đội. Anh có thể phải nghỉ thi đấu từ 4-5 tuần để bình phục chấn thương. Đây là thông tin được chính trang chủ của Barcelona xác nhận.

“Neto gặp vấn đề trong buổi tập, cậu ấy dính chấn thương ở cổ tay. Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thông báo về vấn đề mà cậu ấy gặp phải”

Nếu chấn thương nghiêm trọng anh có thể phải nghỉ thi đấu 4-5 tuần

Theo tờ báo uy tin SPORT, tân binh của Barcelona bị gãy xương cổ tay và phải mất ít nhất 5 tuần để hoàn toàn hồi phục.

Ngoài trường hợp của Neto, chấn thương của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi cũng khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng. Anh đã dính một chấn thương bắp chân và không thể tham dự tour du đấu Hè trên đất Mỹ cùng toàn đội. Theo xác nhận của Valverde anh cũng khó có thể ra sân trọng trận ra quân của Barcelona trước Bilbao vào ngày 17/8.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?