Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tương lai bất định tại Real, bộ đôi Bale và James được Zidane “bảo kê”

Thứ Hai, ngày 12/08/2019 - 11:00
5/5 của 1 đánh giá

“Tôi tin tưởng vào Bale và James 100%”, đó là lời khẳng định của huấn luyện viên Zidane khi được hỏi về tương lai của bộ đôi Bale và James tại Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Gareth Bale và James Rodriguez là 2 cầu thủ có tương lai mù mịt nhất tại Real Madrid. Với trường hợp của Bale, đã có nhiều thông tin cho rằng một câu lạc bộ tại Trung Quốc đã gửi tới anh lời đề nghị hấp dẫn, sẵn sàng trao cho anh mức lương cao nhất thế giới cho một cầu thủ. Ban đầu Real Madrid định bán cầu thủ xứ Wales tuy nhiên với chấn thương của Marco Asensio khiến Los Blancos phải suy nghĩ lại.

Bale và James đang có tương lai bất định tại Real

Còn với James Rodriguez, trở lại với Real Madrid sau 2 mùa giải cống hiến cho đội bóng xứ Bavaria – Bayern Munich tương lai của anh vẫn không đảm bảo vì không tìm được chỗ đứng trong đội hình của Los Blancos. Nhiều nguồn tin cho rằng Napoli là đội bóng sẵn sàng “giải cứu” James bằng một bản hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt.

Trước tương lại bất định của Bale và James tại Real Madrid, mới đây huấn luyện viên Zidane khẳng định 2 cầu thủ này vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải 2019/20.

“James và Bale là những cầu thủ của Real Madrid. Với tư cách là một huấn luyện viên của đội bóng tôi phải tin tưởng tuyệt đối vào họ”, Zidane phát biểu sau trận đấu giao hữu với Roma.

Zidane “bảo kê” cho tương lai của James và Bale

“Tôi tin tưởng vào Bale và James 100%. James đã không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu một số trận gần đây tuy nhiên ở những trận đấu tiếp theo điều này sẽ thay đổi. Ngay cả trước khi kết thúc cửa sổ chuyển nhượng, mọi thứ đều có thể xảy ra.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?