Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước trận đấu với Lebanon, HLV Triều Tiên phát biểu khiến CĐV Việt Nam hy vọng

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 17:17
5/5 của 1 đánh giá

Dù cơ hội vượt qua vòng bảng của Triều Tiên còn rất nhỏ nhưng HLV Kim Yong-jun vẫn quyết tâm đánh bại Lebanon trong trận đấu cuối cùng.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Yemen và có được lợi thế khá lớn trong loạt đấu cuối cùng tại bảng E và F. Thế nhưng chúng ta vẫn cần sự quật khởi của những đội bóng đang xếp thứ 4 như Triều Tiên hay Turkmenistan trong loạt đấu cuối cùng để có thể giành vé đi tiếp.

Chiến thắng dành cho Triều Tiên sẽ đem lại chiếc vé vào vòng trong cho ĐT Việt Nam

Chính vì vậy, kết quả của các trận đấu giữa Triều Tiên – Lebanon hay Oman – Turkmenistan là rất quan trọng. Đặc biệt là trận đấu giữa Triều Tiên và Lebanon khi một chiến thắng dành cho Triều Tiên sẽ rất quan trọng cho ĐT Việt Nam. Trước trận đấu tối nay, HLV Kim Yong-jun của đội tuyển Triều Tiên cũng đã tỏ ra quyết tâm đánh bại Lebanon.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, vị chiến lược gia này cho biết: “Chúng tôi trên lý thuyết vẫn còn cơ hội đi tiếp. Và đây cũng là cơ hội để Triều Tiên lấy lại danh dự sau 2 trận thua khá đậm vừa qua”.

HLV Kim Yong-jun quyết tâm đánh bại Lebanon

“Chúng tôi đã nghiên cứu khá kỹ lối đá của đối thủ Lebanon thông qua băng ghi hình ở 2 trận đấu của họ với Qatar và Saudi Arabia. Hiện tôi và các cộng sự đang ráo riết chuẩn bị để đưa ra đấu pháp hợp lý”.

“Với tất cả những điều trên, tôi khẳng định Triều Tiên sẽ thi đấu hết sức mình trước Lebanon và mang những kết quả tốt nhất về cho CĐV nhà. Và tôi cũng hiểu rằng kết quả trận đấu này cũng ảnh hưởng đến việc đi tiếp hay bị loại của các đội tuyển khác”. HLV Kim Yong-jun tỏ ra rất quyết tâm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?