Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Hàn Quốc bất ngờ tiết lộ thông tin về hợp đồng của thầy Park

Chủ Nhật, ngày 13/10/2019 - 17:09
5/5 của 1 đánh giá

Nhiều tờ báo Hàn Quốc đã bất ngờ tiết lộ những thông tin nóng hổi về bản hợp đồng của VFF và HLV Park Hang Seo.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang là một trong những vấn đề được quan tâm nhất trong thời gian gần đây.

Hiện tại hợp đồng của ông thầy người Hàn chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là hết và việc gia hạn thì đang gặp khá nhiều khó khăn trong thời gian qua.

Tuy nhiên ngay sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch kiêm Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải đã khẳng định VFF chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng với thầy Park.

Tổng thư kí Lê Hoài Anh cũng tiết lộ sẽ cố gắng gia hạn hợp đồng cho ông thầy người Hàn trước khi SEA Games 30 diễn ra.

Sau những thông báo chính thức từ VFF, truyền thông Hàn Quốc đã ngay lập tức đưa ra hàng loạt thông tin về hợp đồng của thầy Park.

Tờ Nocut News thông báo:

“Liên đoàn bóng đá Việt Nam chuẩn bị “trói” HLV Park Hang Seo. Theo một nguồn tin từ Việt Nam, VFF đang chuẩn bị hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với HLV Park. Hiện hai bên vẫn trong quá trình đàm phán, một số chi tiết đã được đưa ra thảo luận nhưng đó không phải là vấn đề tiền bạc.

Kể từ tháng 10/2017, HLV Park đã mang tới những điều kỳ diệu cho bóng đá Việt Nam và đó là lý do khiến VFF cực kỳ quyết tâm để giữ lại HLV Park.

Đặc biệt, bóng đá Việt Nam cũng đang có kế hoạch chinh phục sân chơi World Cup, khi họ vẫn đang thể hiện phong độ thuyết phục ở vòng loại. Do vậy, việc Việt Nam muốn giữ chân HLV Park là điều hoàn toàn dễ hiểu”.

Truyền thông Hàn Quốc khẳng định VFF sẽ gia hạn 3 năm với thầy Park

Trong khi đó, tờ Spotv News cũng đưa ra thông tin tương tự:

“Liên đoàn bóng đá Việt Nam muốn ký hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo vào tháng 11 tới. Hiện quá trình đàm phán đang diễn ra hết sức tích cực dù hai bên sẽ phải điều chỉnh một số điều khoản chi tiết. Dự kiến, bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn 3 năm”.

Việt Nam đang hướng tới tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 và mục tiêu đó dần có cơ sở sau hai trận đấu của tuyển Việt Nam gặp Thái Lan và Malaysia. Tất cả đều có vai trò rất lớn từ HLV Park Hang Seo”.

Hiện tại VFF vẫn chưa tiết lộ cụ thể về các điều khoản trong hợp đồng của thầy Park. Tuy nhiên nếu những thông tin báo Hàn đưa là sự thật thì đó sẽ là tin rất vui với người hâm mộ Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?