Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ lý do HLV Tan Cheng Hoe bỏ họp báo sau trận thua Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 13/10/2019 - 09:58
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại trước đội tuyển Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe đã bất ngờ bỏ buổi họp báo sau trận đấu và mới đây lý do mà HLV trưởng ĐT Malaysia không tham dự buổi họp báo này đã được tiết lộ.

Trong chuyến làm khách tại sân vận động Mỹ Đình tại trước đội tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe tiếp tục phải nhận một thất bại tâm phục khẩu phục với tỷ số 1-0. Cho dù chỉ phải nhận một bàn thua, thế nhưng thế trận trên sân hoàn toàn nghiêng về thầy trò HLV Park Hang Seo và ĐT Malaysia thậm chí còn không có nổi 1 cú sút trúng đích.

Sau trận đấu, HLV trưởng của ĐT Malaysia đã bất ngờ bỏ họp báo sau trận đấu và điều này đã gây bất ngờ đối với truyền thông. Các CĐV của hai đội tuyển cũng không hiểu tại sao vị chiến lược gia này lại có hành động tiêu cực và khó hiểu đến vậy.

Theo một số ý kiến thì HLV Tan Cheng Hoe đã không cảm thấy chiến thắng của đội chủ nhà thật sự thuyết phục. Thế nhưng, tiết lộ mới nhất trên tờ The New Strait Times (Malaysia) cho biết, vị chiến lược gia này đã bị đau đầu nặng.

HLV Tan Cheng Hoe gặp vấn đề về sức khỏe sau trận

Ngay ở thời điểm trong khi trận đấu diễn ra, khi đang chỉ đạo các học trò, ông Tan Cheng Hoe đã gặp vấn đề về sức khỏe và lúc tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV trưởng của ĐT Malaysia đã cử trợ lý là ông Sithamparam Balachandran ra đại diện ở buổi họp báo.

Khi trở lại với Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe mới có thể đưa ra những nhận định về cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam và ông cho rằng đội tuyển Malaysia đã chơi không đúng với đẳng cấp vốn có và nhận thất bại rất đáng tiếc trên sân vận động Mỹ Đình.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?