Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam được “xả hơi” một ngày trước trận gặp Indonesia

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 19:39
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi đặt chân tới Bali để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với chủ nhà Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi 1 ngày để hồi phục thể trạng, trước khi bước vào tập luyện.

Trưa nay (11/10), ĐT Việt Nam đã đáp chuyến bay xuống Bali (Indonesia) để chuẩn bị cho cuộc chạm trán với đội chủ nhà ở lượt trận vòng loại World Cup 2022. Trải qua 2 chặng bay kéo dài nhiều giờ đồng hồ, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nghỉ “xả hơi” 1 ngày trước khi bước vào tập luyện.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều nay, ĐT Việt Nam được nghỉ ngơi, hồi phục thể trạng sau khi bay tới Indonesia. Buổi tập đầu tiên trên đất khách chỉ bắt đầu vào ngày mai (12/10). Đây là buổi nghỉ thứ hai của tuyển Việt Nam sau buổi nghỉ ngày 29/9.

Sáng mai (12/10), theo thông lệ, nhà cầm quân người Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ cho cầu thủ dạo phố, thăm thú xung quanh khách sạn, tập thể dục nhẹ. Chiều cùng ngày, đội tuyển sẽ tập buổi đầu tiên.

Trước đó, chủ nhà Indonesia đã bất ngờ thay đổi địa điểm thi đấu từ SVĐ Bung Karno (Jakarta) về đảo Bali, đồng thời đẩy sớm thời gian diễn ra trận đấu lên 1 tiếng. Điều này ít nhiều gây khó khăn cho việc hồi phục sức lực của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam được nghỉ ngơi 1 ngày trước khi tập luyện chuẩn bị đấu Indonesia

Động thái này khiến công tác chuẩn bị của VFF cho tuyển Việt Nam phải thay đổi. Cán bộ VFF đã sang Bali nhiều lần trước đó để khảo sát, chuẩn bị việc ăn ở, tập luyện. Đội tuyển cũng được Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia hỗ trợ nhiều trước sự cố này.

Ở lượt trận hôm qua (10/10), ĐT Việt Nam đã đánh bại Malaysia với tỉ số 1-0, bằng bàn thắng duy nhất của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Trong khi đó, ĐT Indonesia lại hứng chịu thất bại nặng nề 0-5 khi làm khách trước UAE.

Kết quả này giúp ĐT Việt Nam vươn lên vị trí thứ 3 bảng G, có cùng 4 điểm sau 2 trận như Thái Lan nhưng kém hiệu số, còn Indonesia vẫn bét bảng sau 3 trận toàn thua.

Trận đấu giữa Indonesia – Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h30 tối ngày 15/10.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?