Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Malaysia chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đội tuyển Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Sau khi xác nhận được Việt Nam là đối thủ của mình trong trận chung kết. Giới truyền thông Malaysia đã nhanh chóng chỉ ra 1 cái tên của Việt Nam khiến họ lo ngại.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Malaysia đã sớm giành vé bước vào chung kết. Họ đã theo dõi rất kĩ trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines để chuẩn bị cho trận chung kết.

Theo đó, sau khi xác nhận được Việt Nam là đối thủ của mình trong trận chung kết. Giới truyền thông Malaysia đã nhanh chóng chỉ ra 1 cái tên của Việt Nam khiến họ lo ngại.

Quang Hải là ngôi sao số 1 của đội tuyển Việt Nam

Và cầu thủ đó chính là Quang Hải. Quang Hải là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất của đội tuyển Việt Nam tại 2018 và luôn khiến mọi đối thủ e ngại.

Trong 2 trận bán kết với Philippines, Quang Hải cũng là cầu thủ được chăm sóc kĩ lưỡng nhất nhưng ngôi sao của đội tuyển Việt Nam vẫn biết cách tỏa sáng và đem về tấm vé chung kết quý giá.

Quang Hải đã có 3 bàn thắng tại AFF Cup. Với chơi khôn ngoan, khả năng di chuyển tốt và kỹ năng dứt điểm đa dạng với cái chân trái khéo léo, cầu thủ của Hà Nội FC chính là con át chủ bài của HLV Park Hang Seo.

Quang Hải luôn khiến mọi đối thủ e ngại

Trước đó, Quang Hải cũng từng rơi vào tầm ngắm của nhiều đội bóng châu Á khi tỏa sáng ở vòng chung kết U23 châu Á và ASIAD 2018.

Chắc chắn với nhận định trên, Malaysia sẽ tiếp tục dành cho tiền vệ nhỏ con của chúng ta một sự quan tâm đặc biệt trong 2 trận chung kết tới đây.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?