Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Malaysia lên tiếng mỉa mai ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 03/04/2020 - 08:32
3.8/5 của 12 đánh giá
Cánh truyền thông của Malaysia đang tỏ ra vô cùng tự tin về chuyên môn của ĐT nước nhà trước màn tái đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia đang là 2 cái tên chiếm nhiều lợi thế nhất tại vòng loại World Cup 2022. Trong khi thầy trò ông Park Hang Seo đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm giành được sau 5 lượt đấu, thì đối thủ Malaysia xếp ngay sau với 2 điểm kém hơn.

Điều này dẫn đến cuộc chạm trán giữa 2 đội tuyển này ở lượt đấu trận thứ 6 được đánh giá sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn. Bất lợi lại đang đeo bám lấy thầy trò ông Park Hang Seo ở cuộc đấu này dù cho đã chuyển từ tháng 3 sang tháng 10 do sự bùng phát của dịch Covid-19.

Việt Nam đang là đội nắm ưu thế trong những lần đối đầu gần nhất trước Malaysia

Chúng ta chắc chắn mất vì chấn thương, còn Đình Trọng cũng như Trọng Hoàng sẽ bị treo giò. Trong khi đó, về phía đối thủ Malaysia, đoàn quân Tan Cheng Hoe lại có được nhân sự dồi dào. Họ bổ sung nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng, trong đó gần nhất có Liridon Krasniq, cầu thủ trước đấy có quốc tịch Kosovo.

Với những lợi thế này của ĐT Malaysia, báo chí nước này đã tỏ ra vô cùng tự tin trước màn tái đấu với ĐT . Như tờ Vocketfc đã cho hay: “Mặc dù đang có 11 điểm và dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, nhưng ĐT Việt Nam đang bắt đầu cảm thấy sợ hãi trước trận đấu sắp tới với ĐT Malaysia”.

“Với những chấn thương nghiêm trọng và mất nhiều thời gian để hồi phục của các trụ cột, rõ ràng ĐT Việt Nam đang cảm thấy áp lực so với Thái Lan và Malaysia, hai ĐT cho thấy được sự ổn định về lực lượng”.

Ở lần tái đấu tới, đội bóng nào sẽ được hưởng niềm vui trọn vẹn?

“Các cầu thủ Việt Nam chắc chắn sẽ đối mặt với nhiều thách thức khi thi đấu trên SVĐ Bukit Jalil, nơi mà đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe thi đấu rất tốt và luôn giành được kết quả có lợi”, Vocketfc khẳng định.

Trận đấu ĐT Việt Nam chạm trán Malaysia dời sang tháng 10, trong khi 2 trận còn lại của thầy trò ông Park đối đầu Indonesia và UAE được tổ chức vào tháng 11.   

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?