Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Quốc tế trầm trồ về chiến thắng của Việt Nam trước Indonesia

Thứ Tư, ngày 16/10/2019 - 07:18
5/5 của 1 đánh giá

Màn trình diễn ấn tượng của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia đã khiến truyền thông Quốc tế phải thán phục.

Lượt trận thứ 3 bảng G, đội tuyển Việt Nam có chuyến làm khách tới sân của Indonesia. 

Trên sân Kapten I Wayan Dipta, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Indonesia với tỉ số 3-1 nhờ các pha lập công của Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh.

Chiến thắng ấn tượng này giúp Việt Nam duy trì được mạch bất bại tại vòng loại World Cup 2022. Điều đó đã khiến cho truyền thông Quốc tế phải thán phục.

FOX Sports, trang báo uy tín châu Á nhận định: “Cực kỳ kinh ngạc, việc tuyển Việt Nam thi đấu ấn tượng đang bất bại với 2 thắng và 1 hòa, còn Thái Lan cũng tìm lại sức mạnh khi hạ UAE 2-1 ngay sân nhà Thammasat tối cùng ngày 15.10, khiến cuộc cạnh tranh 2 vị trí nhất và nhì bảng G trở nên vô cùng kịch tính.
 
Hiện sau 3 lượt đấu, khó tin nhưng hoàn toàn là sự thật khi Thái Lan và VN đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu với cùng 7 điểm, nhưng Thái Lan xếp trên nhờ hơn hiệu số. UAE với 6 điểm xếp thứ 3. Trong khi Malaysia mới có 3 điểm sau 3 trận, còn Indonesia chưa có điểm nào sau 4 trận coi như đã chia tay cuộc chơi”.
 
Truyền thông Quốc tế đã rất ấn tượng với màn trình diễn của ĐTVN
 
Cũng trên trang này, trong bài bình luận về trận thắng của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia 3-1, phóng viên Gabriel Tan đánh giá:
 
“Tuyển Việt Nam đang thể hiện sức mạnh vượt trội trước các đối thủ cùng khu vực qua trận thắng Indonesia 3-1, để giữ mạch trận bất bại ở bảng đấu G với 2 trận thắng liên tiếp sau trận hòa Thái Lan 0-0.
 
Trước đó, tuyển VN cũng đã hạ thuyết phục Malaysia 1-0, điều này cho thấy đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang đi đúng hướng và hoàn toàn đủ lực cạnh tranh suất đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á và lấy vé dự vòng chung (VCK) kết Asian Cup 2023”.
 

Trong khi đó FIFA đã miêu tả trận đấu của Việt Nam và Indonesia rằng:

“Đội khách vẫn còn nguyên hi vọng khi bằng điểm số với đội nhất bảng Thái Lan và chỉ kém hơn hiệu số bàn thắng. Bàn gỡ muộn của Indonesia hoàn toàn vô nghĩa và họ đã hết cơ hội khi không có điểm nào sau nửa chặng đường vòng loại”.

Với loạt trận vừa kết thúc, các bảng đấu đã bắt đầu lộ diện những cái tên nổi bật có thể cạnh tranh vé đi tiếp.

Trong đó Việt Nam đang đua tranh quyết liệt với Thái Lan và UAE cho ngôi đầu bảng G. Tháng 11 tới, Việt Nam sẽ chơi 2 trận rất quan trọng với UAE và Thái Lan trên sân Mỹ Đình.

Kết quả của những cặp đấu này sẽ ảnh hưởng lớn đến tham vọng đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?