Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Trung Quốc thở phào nhẹ nhõm khi tránh được Việt Nam tại vòng loại World Cup

5/5 của 1 đánh giá

Sau khi có kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022, truyền thông Trung Quốc đã bày tỏ sự vui mừng khi đội nhà rơi vào một bảng đấu khá dễ thở.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Chiều ngày 17/7 vừa qua, Lễ bốc thăm Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á đã diễn ra  tại Kuala Lumpur, Malaysia – trụ sở của Liên đoàn bóng đá Châu Á .

40 đội bóng xuất sắc nhất đã được chia thành 8 bảng đấu đầy khó lường.

Những lá thăm may rủi đã đem đến niềm vui cho người hâm mộ Trung Quốc. Với việc nằm ở nhóm hạt giống số 1, đội tuyển này đã rơi vào bảng đấu khá thuận lợi.

Theo đó, Trung Quốc sẽ nằm ở bảng A với các đối thủ khá nhẹ nhàng là Syria, Philippines, Maldives, Guam.

Trung Quốc đã rơi vào bảng đấu khá dễ thở

 

Trong số 4 đối thủ mà đoàn quân của HLV Marcello Lippi sẽ phải đụng độ, chỉ có duy nhất Syria là có thể gây ra đôi chút khó khăn cho họ, trong khi Philippines, Maldives và Guam đều không phải những đối thủ xứng tầm.

Trước kết quả bốc thăm khá thuận lợi của đội nhà, truyền thông Trung Quốc đã tỏ ra hết sức vui mừng. Đặc biệt niềm vui ấy còn lớn hơn rất nhiều khi Trung Quốc tránh được Việt Nam:

“Những đối thủ đáng gờm như Việt Nam, Thái Lan và Indonesia đã ở cùng bảng với nhau. Không phải gặp họ là điều tốt cho đội tuyển Trung Quốc, nhưng quan trọng nhất là chúng ta phải làm tốt công việc của mình.” – Phóng viên Song Ci cho biết.

Kết quả bốc thăm quá thuận lợi cho chúng ta. Chỉ có Syria và Philippines là những đối thủ có khả năng cạnh tranh với đội tuyển Trung Quốc. Nhìn chung, đây là một bảng đấu dễ, nhưng chúng ta cũng không nên chủ quan”.

Truyền thông Trung Quốc tỏ ra khá vui mừng khi đội nhà tránh được Việt Nam

Mục tiêu của bóng đá Trung Quốc trong giai đoạn tới chính là giành vé tới World Cup 2022. Và tất nhiên để thực hiện mục tiêu ấy, HLV Lippi cùng các học trò bắt buộc phải giành vé vượt qua vòng loại.

Với một bảng đấu được đánh giá là dễ thở, Trung Quốc đang có cơ hội lớn để thực hiện mục tiêu World Cup của mình.

An Phiêu

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?