Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Messi, Modric tiếp tục nhận giải thưởng quý giá

Thứ Bảy, ngày 23/02/2019 - 11:13
5/5 của 1 đánh giá

Sau thành công vang dội trong năm 2018, Luka Modric đã giành được không ít các giải thưởng cao quý của bóng đá thế giới. Mới nhất, anh tiếp tục đánh bại Lionel Messi để nhận danh hiệu “Cầu thủ hay nhất thế giới 2018” từ Liên đoàn Lịch sử và Thống kê bóng đá quốc tế (IFFHS).

>> Tham khảo thêm:

Đây là giải thưởng được bầu chọn bởi các chuyên gia bóng đá tới từ hơn 90 quốc gia khác nhau trên thế giới. Và Modric là người giành chiến thắng sau khi sở hữu 272 phiếu bầu, bỏ xa người đứng thứ 2 là Messi với 144 phiếu bầu. Đáng chú ý, trong top 5 cầu thủ xuất sắc nhất, không có tên Cristiano Ronaldo. Những vị trí còn lại thuộc về Eden Hazard (114 phiếu bầu), Kevin De Bruyne (36 phiếu bầu) và Neymar (18 phiếu bầu).

Danh hiệu này là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho Modric sau những gì anh làm được trong năm 2018. Tại cấp độ CLB, anh cùng với Real Madrid năm thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League trong khi ở World Cup, Modric là đầu tàu đưa ĐT Croatia lần đầu tiên lọt vào trận chung kết.

Modric có một năm rực rỡ

Chính những thành công vang dội ấy giúp cho tiền vệ 33 tuổi đánh bại Messi và Ronaldo để sở hữu một loạt các giải thưởng danh giá của bóng đá thế giới trong năm vừa qua như: Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu và thế giới, QBV của tạp chí France Football hay Cầu thủ hay nhất năm từ tạp chí Goal.com.

Một năm huy hoàng mà Modric tạo ra giúp cho anh phá vỡ thế thống trị do 2 siêu sao M10 và CR7 đã tạo nên trong suốt nhiều năm qua. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Croatia không còn đạt phong độ cao như trước đó song anh vẫn là gương mặt không thể thiếu ở màu áo Real.

Và anh cũng mới giành thêm danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” từ IFFHS

Sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Kền kền trắng, Modric có 2 pha lập công cùng 6 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?