Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoài Morata, những cựu cầu thủ nào của Real đang thi đấu cho Atletico Madrid?

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 16:24
5/5 của 1 đánh giá

Ngoài Alvaro Morata, hiện trong đội hình của Atletico Madrid còn có 3 cái tên khác từng khoác áo đội chủ sân Santiago Bernabeu là Felipe Luis, Juanfran và thủ thành Antonio Adan.

Tham khảo thêm:

Felipe Luis

Vào tháng 8 năm 2005, hậu vệ trẻ Felipe Luis được CLB Rentistas cho đội B của mượn và tham dự giải Segunda B cùng đội bóng này. Tại Real Madrid B, hậu vệ người Brazil thi đấu cả mùa giải và đóng vai trò rất lớn tại đội bóng này trước khi chuyển tới Deportivo la Coruna.

Antonio Adan

Thủ thành 31 tuổi này từng là cái tên vô cùng triển vọng tại Real Madrid và cũng từng là niềm hy vọng để có thể thay thế vai trò của Iker Casillas trong quá khứ. Antonio Adan được đào tạo từ nhỏ tại Real Madrid và từng có những trận đấu khá thành công mỗi khi được ra sân. Nhưng dường như không thể phát triển được tài năng, Adan trôi dạt qua nhiều đội bóng trước khi tới Atletico Madrid.

Juanfran 

Giống như Antonio Adan, Juanfran cũng là một cầu thủ trưởng thành từ lò Castilla của Real Madrid và từng chơi trong màu áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha 2 mùa giải từ 2004 cho tới 2006 sau thời gian chơi cho đội B. Sau đó, anh được đem cho Espanyol mượn trước khi bị đẩy sang Osasuna. Giờ đây, đội phó của Atletico Madrid vẫn đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của HLV Diego Simeone.

Alvaro Morata

Morata từng có 2 giai đoạn chơi bóng cho Real Madrid. Lần đầu tiên kéo dài 4 năm, từ 2010 cho tới 2014 trước khi chuyển tới Juventus. Sau khoảng thời gian thành công tại Serie A, anh được Real mua lại vào mùa giải 2016-2017 trước khi bán cho Chelsea. Trong trận đấu đầu tiên ra mắt khán giả Atletico Madrid tại Wanda Metropolitano, anh sẽ được gặp lại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?