Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tứ kết cúp quốc gia: HAGL gục ngã đau đớn trước Quảng Nam, Hải Phòng thua đau trên sân nhà

Thứ Tư, ngày 03/07/2019 - 19:52
5/5 của 1 đánh giá

Bản lĩnh hơn ở loạt sút luân lưu, Quảng Nam và TPHCM đã xuất sắc vượt qua HAGL và Hải Phòng để giành 2 tấm vé đầu tiên vào Bán kết Cúp Quốc gia 2019.

Xem thêm:

Chiều nay (3/7), vòng Tứ kết 2019 đã diễn ra với 2 cặp đấu đầu đáng chú ý: Quảng Nam gặp Hoàng Anh Gia Lai và Hải Phòng đấu TP. Hồ Chí Minh. Tính chất căng thẳng khiến các đội bóng chơi vô cùng chặt chẽ và phải nhờ tới lượt sút luân lưu mới tìm ra được bên thắng cuộc.

Ở cặp đấu giữa Quảng Nam và Hoàng Anh Gia Lai, hai đội thi đấu với nhiều sự xáo trộn trong đội hình, khi hai đội trưởng của cả hai đội là Đinh Thành Trung và Tuấn Anh đều không ra sân từ đầu.

Hoàng Anh Gia Lai gục ngã trước CLB Quảng Nam trên chấm 11m

Trong hiệp 1, trận đấu diễn ra tương đối tẻ nhạt khi hai bên chơi cầm chừng và không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Hàng thủ kín kẽ của HAGL khiến cách đợt tấn công của đội chủ nhà dễ dàng bị hóa giải. Trong khi đó, những pha phản công của đội khách lại không đủ sự chính xác. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, thế trận có phần cởi mở hơn khi hai bên tung các chân sút chủ lực vào sân và đẩy nhanh tốc độ. Những tình huống ăn bàn xuất hiện nhiều hơn, đáng kể là pha đá phạt của Hồng Duy (HAGL) hay cú đánh đầu của Hà Minh Tuấn (Quảng Nam).

Qua đó nhường tấm vé vào Bán kết cho Quảng Nam

Bất phân thắng bại trong 90 phút, hai đội bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Quảng Nam là đội tỏ ra bản lĩnh hơn, khi thực hiện thành công cả 5 lượt sút, trong khi Lê Văn Sơn của đội khách đá hỏng lượt cuối cùng, khiến HAGL chịu thất bại 4-5 trên chấm 11m.

(Quảng Nam 0 – 0 HAGL, pen: 5-4)

Hải Phòng cũng để thua TPHCM ở loạt sút luân lưu

Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở cặp đấu giữa Hải Phòng và TP. Hồ Chí Minh. Với lợi thế sân nhà, Hải Phòng là đội nắm thế chủ động và tạo ra những cơ hội rõ rệt. Dẫu vậy, hàng thủ TPHCM thi đấu kiên cường, giữ vững tỉ số 0-0 sau 90 phút và kéo trận đấu vào loạt sút 11m.

Ở màn đấu súng, chân sút Fagan của đội chủ nhà thực hiện không thành công cú sút theo kiểu panelka, trong khi cả 5 quả bên phía TPHCM đều thực hiện thành công, giúp đội khách ghi tên mình vào vòng Bán kết.

(Hải Phòng 0 – 0 TPHCM, pen: 3-5)

Hải Nam  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?