Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh bất ngờ về Việt Nam cổ vũ cho Xuân Trường, Công Phượng đấu Campuchia

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 15:14
5/5 của 1 đánh giá

Sáng ngày 23/11, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội. Theo dự đoán của nhiều người, “chàng nhô” đã về Việt Nam để cổ vũ cho các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam thi đấu với Campuchia.

Tham khảo thêm:

Tuấn Anh là một trong những chàng tiền vệ tài hoa nhưng bạc mệnh của bóng đá Việt Nam. Tuấn Anh là một trong những gương mặt nhất thời U19 cùng lứa Xuân Trường, Công Phượng. Nhưng những chấn thương dai dẳng khiến cho tiền vệ Thái Bình không thể bay cao, bay xa cùng các đồng đội.

Trong khi những Xuân Trường, Công Phượng thành công hết giải này đến giải khác thì Tuấn Anh một mình ở Hàn Quốc điều trị và chỉ biết ngậm ngùi cổ vũ cho các đồng đội.

Tuấn Anh phải sang Hàn Quốc điều trị chấn thương gối

Mới đây, Tuấn Anh đã bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội. Theo lịch trình Tuấn Anh sẽ sẽ về nước vào tháng 10/2018 sau khi chữa trị chấn thương gối nhưng với việc Văn Thanh và Đức Lương phải sang Hàn Quốc mổ đầu gối, Tuấn Anh quyết định ở lại thêm 3 tháng cùng 2 người đồng đội của mình.

Tuy nhiên trong sáng nay, tiền vệ Tuấn Anh bất ngờ xuất hiện tại 1 quán cà phê ở Hà Nội cùng 1 người bạn. Sau quãng thời gian chữa trị, tiền vệ Thái Bình có tinh thần vô cùng vui vẻ và thoải mái trong lần trở lại Việt Nam này.

Tuấn Anh trở về cổ vũ cho Xuân Trường, Công Phượng

Nhiều người cho rằng Tuấn Anh về để cổ vũ cho Công Phượng, Xuân Trường và đội tuyển Việt Nam.

Tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ đón tiếp Campuchia trên sân Hàng Đẫy để quyết định tấm vé bước vào bán kết 2018, nhiều khả năng chúng ta sẽ có thể gặp “chàng nhô” trên khán đài trận đấu này.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?