Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ thành Thái Lan bị nghi vấn dàn xếp tỉ số sau trận hòa Philippines

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 12:07
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi mắc sai lầm dẫn đến bàn thắng gỡ hòa của ĐT Philippines, thủ thành Chatchai Budprom người Thái Lan trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Nhiều CĐV cho rằng thủ thành này đã có dấu hiệu dàn xếp tỉ số.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Philippines đã kết thúc với tỉ số 1-1. Trận hòa đã khiến ĐT Thái Lan mất cơ hội giành tấm vé sớm vào bán kết 2018 sau khi bị chia điểm trên sân nhà của Philippines.

Thủ thành của Thái Lan bị chỉ trích dữ dội

Đáng chú ý là bàn thắng gỡ hòa ở phút 81 của Philippines, Jovin Bedic tung ra cú sút xa đập phải người một hậu vệ Thái Lan đi trúng cột dọc bật ra.

Bóng đi rất đơn giải và tưởng chừng thủ thành Chatchai Budprom sẽ nhanh chóng bắt gọn được bóng. Tuy nhiên, thủ môn Thái Lan đã có một pha bắt bóng vụng về khi tự mình đẩy bóng vào lưới nhà.

Ngay sau trận đấu, Chatchai Budprom trở thành tâm điểm của chỉ trích và của người hâm mộ đất nước Chùa vàng.

Một số CĐV cho rằng thủ thành Chatchai Budprom đã có dấu hiệu dàn xếp tỷ số và ví cầu thủ này là “Mafia?”

Một CĐV khác cho rằng: “Chatchai Budprom để thủng lưới và khiến đội tuyển Thái Lan bị cầm hòa 1-1 góp phần khiến Indonesia bị loại”

Những bình luận tiêu cực trên MXH

Kết thúc trận đấu, trang Fox Sports châu Á cũng chấm điểm thủ thành Chatchai Budprom thấp nhất.

Chatchai Budprom năm nay đã bước sang tuổi 31. Dù được khoác áo ĐTQG từ năm 2012 nhưng Chatchai không thể hiện được nhiều. Tuy nhiên tại kỳ AFF Cup 2018, Milovan Rajevac vẫn tin tưởng sử dụng thủ môn này tuy nhiên sau trận hòa trước Philippines chắc chắn ông sẽ phải suy nghĩ lại.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?