Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh bật chế độ “come back”, sẵn sàng chiến Hà Nội FC

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 09:05
2.8/5 của 65 đánh giá
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có được thể trạng tốt nhất trước trận đại chiến Hà Nội FC ở vòng 10 V.League 2021. Đây rõ là sự bổ sung chất lượng ở hàng tiền vệ của HAGL.

Chiều ngày 14/4, có buổi tập đầu tiên sau trận thắng Nam Định ở vòng 9 V.League 2021 ở Trung tâm Hàm Rồng. Tại đây, không khí vui vẻ tràn ngập, tiếng cười bao quanh suốt buổi tập của thầy trò HLV Kiatisak.

Việc HAGL có tâm trạng thoải mái dù đối thủ tiếp theo của họ là cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ, Công Phượng và các đồng đội hiện đang có phong rất cao. Bằng chứng là vị trí đầu bảng xếp hạng với 22 điểm sau 9 vòng đấu, hơn đội đang đứng thứ 2 là Viettel 3 điểm. Trong khi đó Hà Nội FC phải chịu áp lực nặng nề khi làm khách trên sân của HAGL với 13 điểm và đứng ở vị trí thứ 5.

Tuấn Anh thực hiện tốt bài kiểm tra thể lực

Đáng chú ý ở buổi tập mới nhất của HAGL, đã tham gia bài kiểm tra thể lực bằng bài tập chạy khoảng ngắn 20 m. Với sự hỗ trợ của HLV thể lực Bundit Thiabthong, cầu thủ người Thái Bình đã thực hiện tốt bài tập này.

Ở bài tập đối kháng, Tuấn Anh cũng thể hiện rất tốt. Anh thường xuyên có những pha đi bóng lắt léo, những pha truy cản mạnh mẽ, dứt khoát. Những pha xử lý của tiền vệ sinh năm 1995 cho thấy chấn thương của anh gần như đã hồi phục hoàn toàn.

>>> Xem thêm:

Tuy đã hồi phục chấn thương tuy nhiên khả năng Tuấn Anh có được đá chính trận gặp Hà Nội FC hay không vẫn là dấu hỏi. Bởi lẽ, ở những vòng đấu vừa qua dù thiếu tiền vệ người Thái Bình, HAGL vẫn thi đấu thăng hoa với màn lột xác hoàn hảo của .

Tuấn Anh hoàn toàn có thể ra sân ở đại chiến gặp Hà Nội FC

Hơn nữa Kiatisak từng nhiều lần khẳng định sẽ không mạo hiểm với chấn thương của cậu học trò. Những buổi tập vừa qua của Tuấn Anh chưa thể đánh giá chính xác việc anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

>> Xem thêm:

“Tôi sẽ không mạo hiểm, nóng vội sử dụng ngay Tuấn Anh bởi như thế quá nhiều rủi ro có thể khiến chấn thương cậu ấy tái phát và tình hình sẽ rất phức tạp. Tôi chờ Tuấn Anh có 100% thể lực tốt nhất thì mới sử dụng”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?