Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh dự bị, HAGL chia điểm nhạt nhòa với Hải Phòng FC

Thứ Hai, ngày 29/06/2020 - 18:56
5/5 của 2 đánh giá
Tuấn Anh dự bị và Xuân Trường chỉ vào sân vỏn vẹn vài chục giây cuối, HAGL đã phải chia điểm nhạt nhòa với Hải Phòng FC ở vòng 7 V-league. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp đội bóng phố Núi không thắng.

ư=Kết quả: Hải Phòng FC 0–0 Hoàng Anh Gia Lai 

Có lẽ do lo ngại mặt sân xấu, dễ dính chấn thương mà trong cuộc hành quân đến sân Lạch Tray, HLV Lee Tae Hoon đã bất ngờ cất Tuấn Anh và Xuân Trường trên băng ghế dự bị. Sau hành động ném băng đội trưởng sau trận gặp SHB Đà Nẵng, Văn Toàn vẫn được lựa chọn là thủ quân của đội bóng phố Núi ở trận đấu này.

Hải Phòng chủ động thi đấu áp sát khiến HAGL không thể phối hợp và chỉ trông chờ vào sự tỏa sáng của các cá nhân.Văn Toàn bứt tốc và đâm thẳng vào vòng cấm địa của Hải Phòng song không thể dứt điểm vì hậu vệ đội chủ nhà theo kèm rất chặt. Đến phút 21, Chevaughn Walsh có cú sút xa hiểm hóc nhưng thủ môn Văn Luân đã cản phá thành công.

Nửa cuối hiệp 1, HAGL chơi tốt dần lên và bắt đầu có những pha phối hợp ăn ý. Trong khi đó, đội chủ nhà tìm mọi cách ngăn cản những pha lên bóng của HAGL, kể cả là phạm lỗi thô bạo.

Văn Thanh là nạn nhân của một tình huống như vậy, và Văn Hạnh bên phía Hải Phòng đã phải nhận thẻ vàng. HAGL được hưởng pha đá phạt trực tiếp nhưng cú sút của Văn Thanh đi hơi cao so với khung thành Hải Phòng. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-0.

Văn Thanh bị cầu thủ Hải Phòng phạm lỗi nguy hiểm 

Sau giờ nghỉ, Hải Phòng lập tức có 2 sự thay đổi người. Ở pha chạm bóng đầu tiên, Diego Silva đỡ bóng khéo léo rồi tung ra cú lốp bóng từ ngoài vòng cấm. Bóng đi không hiểm và Bửu Ngọc dễ dàng bắt gọn.

Thế trận không có nhiều thay đổi so với hiệp 1. HAGL tiếp tục tấn công thiếu sắc nét trong khi Hải Phòng vẫn thi đấu đầy toan tính và không mạo hiểm dâng cao đội hình. Văn Toàn là cầu thủ chơi xông xáo nhất bên phía đội khách nhưng nỗ lực của mình tiền đạo này là không đủ.

Văn Toàn là cầu thủ chơi xông xáo nhất bên phía HAGL

HAGL có một vài tình huống gây sóng gió về phía cầu môn của Hải Phòng song pha dứt điểm của Chevaughn Walsh và cú sút phạt của Minh Vương đều đưa bóng đi không chính xác. Trận đấu bị gián đoạn khá nhiều vì những pha nằm sân của cầu thủ 2 đội.

Khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, HLV Lee Tae Hoon bất ngờ tung Xuân Trường và Thanh Hậu vào sân. Đây là quyết định khá khó hiểu của chiến lược gia người Hàn Quốc khi kết quả của trận đấu đã được an bài. Chung cuộc, 2 đội hòa nhau 0-0.

Đội hình thi đấu:

Hải Phòng: Văn Luân, Mạnh Hùng, Adriano Schmidt, Trọng Hiếu, Văn Trung (Diego Silva, 46’), Thế Cường (Thành Đồng, 86’), Văn Hạnh, Thế Dương (Hoài Dương, 46’), Thanh Phong (Martin Lo, 32’) , Mpande, Claudecir.

HAGL: Bửu Ngọc, Memovic, Hồng Duy, Kelly Oahimijie (Minh Vương, 62’), Trọng Sáng, Văn Thanh, Quang Nho, Việt Hưng (Xuân Trường, 90+3), Văn Toàn (Thanh Hậu, 90+3), Chevaughn Walsh, Văn Anh (Ngọc Quang, 71’).

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?