Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh và lời hứa trước thềm mùa giải mới

Thứ Ba, ngày 25/02/2020 - 16:38
3.3/5 của 3 đánh giá

Trước thềm mùa giải 2020, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã hứa sẽ cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai thi đấu thành công để không phụ sự kì vọng của người hâm mộ.

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương, Hồng Duy,… là một trong những lứa cầu thủ tài năng nhất mà lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai JMG đã sản sinh ra.

Ngay từ khi ra mắt lứa cầu thủ này đã tạo nên một cơn sốt với lối chơi cống hiến, đẹp mắt, đậm chất kỹ thuật. Họ đã thổi một luồng gió mới vào không khí u ám của bóng đá nước nhà, gieo niềm tin và hy vọng về một chu kỳ thành công mới.

Tuy nhiên trái ngược với vinh quang ở các cấp độ đội tuyển, những ngôi sao phố núi lại thất thế khi trở về CLB. Kể từ khi được đôn lên đội 1, lứa những Tuấn Anh, Xuân Trường thường khá vất vả tại sân chơi V-League.

HAGL thường có kết quả không tốt trong những mùa gần đây

Mùa nào những ngôi sao phố Núi cũng chật vật ở top trụ hạng. Điều này khiến cho nhiều người e ngại vào tương lai của Hoàng Anh Gia Lai mùa này. Đặc biệt là khi tiền vệ trụ cột Lương Xuân Trường chấn thương và tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng chuyển đến TP Hồ Chí Minh theo dạng cho mượn.

  • Xem thêm:

Tuy nhiên trước những khó khăn ấy, đội trưởng Tuấn Anh đã lên tiếng khẳng định toàn đội sẽ quyết tâm và thi đấu thật tốt trong mùa giải mới để không phụ sự kì vọng của người hâm mộ:

“Việc thiếu vắng Xuân Trường, Công Phượng là sự mất mát lớn với đội, dù sao chúng em cũng phải thích nghi và khỏa lấp được các vị trí đó. Sau một năm làm việc cùng HLV trưởng Lee Tae Hoon, tất cả các cầu thủ đều đã hiểu chiến thuật và cách vận hành lối chơi của thầy.

Em tin rằng ở V-League 2020, Hoàng Anh Gia Lai sẽ thi đấu tốt để đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ cũng như Ban huấn luyện”.

Tuấn Anh quyết tâm cùng đồng đội thi đấu thành công trong mùa giải mới

Trong khi đó, chân sút chủ lực của Hoàng Anh Gia Lai là Nguyễn Văn Toàn cũng quyết tâm để cùng đồng đội có một kết quả tốt trong trận mở màn V-League 2020:

“Thời gian này vì đang nghỉ dịch Covid-19 nên HAGL có nhiều thời gian chuẩn bị hơn, cầu thủ ngoại cũng có thêm thời gian để hòa nhập lối chơi. Trận mở màn với đối thủ mạnh Than Quảng Ninh sẽ rất khó khăn, hi vọng đội sẽ chơi tốt để tạo đà tâm lý cho chặng đường sau đó”.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?