Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn “méo mặt” khi bị đồng đội phá bĩnh khi tập làm… thủ môn

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 10:28
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của HAGL và ĐT Việt Nam đã có những phút giây thoải mái bên cạnh các đồng đội trong buổi tập gần nhất.

Trong buổi tập gần nhất của đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia, các tuyển thủ chưa phải nhận nhiều những giáo án về thể lực và chiến thuật từ ban huấn luyện và tinh thần của các cầu thủ đang tỏ ra rất thoải mái và phấn khích.

Tiền đạo Văn Toàn ở buổi tập vừa rồi đã có những giây phút tập luyện rất thoải mái bên cạnh các đồng đội, tiền đạo của HAGL thậm chí còn thử làm.. thủ môn để các đồng đội thực hiện những cú sút về phía mình.

Việc Văn Toàn thử nghiệm ở vị trí mới đã khiến cho các đồng đội của tiền đạo này cũng tỏ ra khá thích thú, đã có rất nhiều tuyển thủ hướng đến vị trí của tiền đạo này để cùng tham gia vào các pha bóng cùng trung phong của đội bóng phố núi.

Đáng chú ý, trong khi đang tập bắt bóng thì Văn Toàn còn bị người anh em thân thiết tại HAGL – Nguyễn Phong Hồng Duy “phá bĩnh” khi hậu vệ này giơ tay cản cú sút hướng đến Văn Toàn và khiến anh lỡ nhịp và mất đi một pha bay người khá chuyên nghiệp. Sau đó tiền đạo mang áo số 9 của ĐT Việt Nam cũng chỉ kịp gượng cười và tiếp tục tập luyện cùng đồng đội.

Hồng Duy “phá bĩnh” Văn Toàn trong một pha bóng ở buổi tập vừa rồi

Việc các tuyển thủ đang có tâm lý thoải mái trong các buổi tập là một dấu hiệu tốt cho thấy ĐT Việt Nam đang có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu tới với Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình.

Vào ngày hôm nay (8/10) khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ có trong tay đầy đủ những hảo thủ để có thể áp dụng những bài tập chiến thuật cho với các học trò.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?