Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel: “Chelsea sẽ cố gắng ngăn Suarez ghi bàn”

Thứ Ba, ngày 23/02/2021 - 07:03
5/5 của 2 đánh giá
Phát biểu trước trận gặp Atletico Madrid ở Cúp C1, HLV Thomas Tuchel của Chelsea dè chừng sự nguy hiểm của tiền đạo Luis Suarez.

Đêm nay (23/2), Chelsea sẽ có chuyến làm khách trước Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League trên sân trung lập tại Rumani. Trước trận, HLV Thomas Tuchel của Chelsea dành nhiều thời gian để nói về Luis Suarez bên phía đại diện Tây Ban Nha.

Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Đức thừa nhận từng muốn chiêu mộ cựu ngôi sao Barca thời còn dẫn dắt PSG, đồng thời nhận thức rõ sự nguy hiểm của tiền đạo người Uruguay.

HLV Tuchel dè chừng Suarez, thận trọng trước trận gặp Atletico

Phát biểu trước trận, HLV Tuchel cho hay: “Đó đã từng là một khả năng. Chúng tôi đã nghe được tin đồn Suarez sắp rời Barca và ai lại không quan tâm đến việc ký hợp đồng với một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới và cả hiện tại?”

“Chúng tôi đã thử vận may của mình nhưng không thành công. Suarez quyết định ở lại Tây Ban Nha, chuyển đến Atletico và đã chứng minh được phẩm chất của mình. Đó là một cây săn bàn bẩm sinh và có tâm lý chắc chắn chỉ có những tiền đạo giỏi mới có.”

Suarez đang có phong độ cực cao trong màu áo Atletico

“Nó tới từ ý chí, sự quyết tâm, sự khát khao trong ghi bàn, ghi bàn và ghi bàn. Suarez không bao giờ cảm thấy hài lòng. Nhưng tôi không có kết nối gì từ thành tích của cậu ấy với Chelsea. Đối với tôi, không bao giờ tốt nếu nhìn quá xa. Chúng tôi chỉ biết hy vọng”

“Ngày mai, Chelsea sẽ gặp Atletico của Suarez và chúng tôi biết những phẩm chất của cậu ấy thế nào. Chúng tôi nhận thức được điều đó và sẽ cố gắng ngăn cản cậu ấy ghi bàn”.

Sau khi rời Barca ở mùa Hè 2020, Suarea đang tỏa sáng rực rỡ tại Atletico Madrid. 24 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, chân sút 34 tuổi ghi được 16 bàn thắng. Anh góp công không nhỏ giúp Atletico dẫn đầu La Liga và lọt vào vòng 1/8 Champions League.

Trận đấu giữa Atletico Madrid và Chelsea sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng mai (24/2).

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?