Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel thành công ở Chelsea nhờ khác biệt lớn với Lampard

Thứ Hai, ngày 15/02/2021 - 10:14
2.5/5 của 73 đánh giá
Ngôi sao của Chelsea, Antonio Rudiger cho rằng, những kết quả tốt mà HLV Thomas Tuchel mang lại cho đội bóng nhờ vào sự khác biệt so với người tiền nhiệm Frank Lampard.

Sau 18 tháng dẫn dắt , HLV Lampard đã bị sa thải bởi chuỗi thành tích tệ hại của đội bóng vào tháng trước. Người được lựa chọn thay thế là HLV Tuchel. Kể từ khi lên nắm quyền, Tucheld đã mang lại liên tiếp những kết quả tích cực. 3 trận gần nhất, Chelsea toàn thắng và leo lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Sự thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp này giúp các cầu thủ Chelsea trở nên tự tin và người hâm mộ có quyền hy vọng vào một vị trí cao vào cuối mùa giải. Trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, ngôi sao của Chelsea, đã chỉ ra điểm khác biệt lớn giữa Tuchel và Lampard dẫn đến thành công của đội bóng thành London.

"Các kết quả đều rất tốt (dưới thời Tuchel cho đến nay). Tôi nghĩ rằng HLV biết điều ông ấy muốn là gì. Ông ấy có triết lý riêng và bạn có thể thấy, các cầu thủ đã thích nghi rất nhanh qua từng trận đấu. 

Chelsea có sự khác biệt dưới thời Tuchel so với Lampard

Tôi không muốn nghe những gì tôi đã làm tốt. Tôi muốn nghe những gì tôi làm chưa tốt và những gì tôi cần phải cải thiện. Đây là điều mà tôi muốn có được từ HLV của mình và Tuchel là một người như vậy,

Nhìn chung, so với các mùa giải khác, chúng tôi đang làm rất tốt. Với Tuchel, chúng tôi được chỉ đạo cố gắng giành bóng ngay từ phần sân nhà của đối phương, thay vì để bóng lăn tới phần sân của mình mới giành lại. Điều đó khác với Lampard".

Tuchel đang tạo ra những hiệu ứng tích cực ở sân Stamford Bridge. Bên cạnh chiến thuật, chiến lược gia người Đức cho thấy cách quản lý và ổn định phòng thay đồ. Ngay khi loại bỏ tân binh Ben Chilwell khỏi đội hình xuất phát - người chắc suất đá chính dưới thời Lampard, Tuchel đã có những lời chia sẻ thật tâm và cho thấy sự trân trọng với tài năng của Chilwell.

>> Xem thêm:

Rudiger thấy nhiều sự tích cực khi Tuchel dẫn dắt Chelsea

Rõ ràng, dù chưa thể khẳng định Tuchel có thể đem về danh hiệu cho Chelsea hay đạt được thành công lâu dài, song những gì nhà cầm quân này thể hiện ở thời điểm hiện tại xứng đáng nhận được niềm tin của các cầu thủ và người hâm mộ.

Video highlights - Chelsea Ngoại hạng Anh vòng 23: 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?