Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau tất cả, tương lai của Messi tại Barca được định đoạt

Chủ Nhật, ngày 04/04/2021 - 12:45
2.9/5 của 71 đánh giá
Sau những lùm xùm và tin đồn về việc ra đi, cuối cùng, tương lai của siêu sao Lionel Messi tại Barca cũng đã được định đoạt, theo nguồn tin của tờ AS (Tây Ban Nha).

Hợp đồng giữa Messi và Barca sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021 và cho đến thời điểm hiện tại, cả 2 bên vẫn chưa ngồi lại để thỏa thuận về một bản hợp đồng mới. Đây là thông tin khiến người hâm mộ đội bóng xứ Catalan cảm thấy lo lắng, nhất là khi Messi từng công khai muốn rời đi vào năm ngoái, thậm chí còn suýt chút nữa có một cuộc chiến pháp lý với Barca.

Tuy nhiên, nguồn tin từ tờ AS (Tây Ban Nha) mới đây có thể giúp các CĐV Barca phần nào cảm thấy yên lòng. Cụ thể, AS khẳng định tương lai của Messi tại sân Nou Camp đã được định đoạt kể từ thời điểm Joan Laporta trở thành tân chủ tịch của Barca.

Messi và chủ tịch Laporta có mối quan hệ tốt

Laporta và bố của Messi đồng thời là người đại diện của M10, ông Jorge Messi sẽ tiến hành đàm phán về một bản hợp đồng mới vào thời điểm chỉ 1 tuần trước khi mùa giải này khép lại. Với mối quan hệ cực kì tốt giữa Laporta và Messi cùng không có thêm bất ngờ nào xảy ra, thì Messi sẽ gắn bó với Barca thêm ít nhất 2 mùa giải nữa. Sau đó, siêu sao người Argentina sẽ tính đến chuyện tới Mỹ dưỡng già.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Trước khi trở lại nắm quyền cao nhất tại Barca, Laporta đã có 7 năm trong vai trò chủ tịch đội bóng này, giai đoạn 2003-2010. Ông là vị chủ tịch có mối quan hệ tốt nhất với Messi và việc Laporta thay thế Joseph Bartomeu đã giúp M10 hoàn toàn thoải mái về mặt tinh thần. Lần đầu tiên, Messi cũng đã đi bầu cử trực tiếp chếc ghế chủ tịch Barca nhờ Laporta tham gia ứng cử.

Không chỉ tinh thần, giờ đây, Messi cũng đang sung mãn về mặt thể lực sau 2 tuần được nghỉ ngơi, trước khi bước vào 11 trận đấu cuối cùng của mùa giải (bao gồm trận chung kết Cúp Quốc gia Tây Ban Nha). Theo thống kê, cầu thủ mang áo số 10 đã góp mặt 92% số phút tối đa mà Barca đã chơi ở mùa này.

Messi là cầu thủ quan trọng nhất của Barca

Từ khi HLV Ronald Koeman tiếp quản ghế nóng tại sân Nou Camp, ông mới chỉ 1 lần rút Messi khỏi sân giữa chừng và 2 lần để cầu thủ này vào sân từ ghế dự bị. Điều này cho thấy tầm quân trọng của Messi tại Barca và anh vẫn là cầu thủ không thể thay thế của đội bóng này.

Tính riêng tại La Liga, Messi cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải đấu với 23 pha lập công. Ở tuổi 33, những gì Messi thể hiện vẫn rất đẳng cấp.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?