Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tương lai của Văn Hậu tại Heerenveen: Thành bại ở thầy Park

Thứ Hai, ngày 30/09/2019 - 07:29
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo chính là người đang nắm giữ trong tay”vận mệnh tương lai” của Đoàn Văn Hậu.

Giống như người đàn anh Công Phượng, Văn Hậu đang phải khởi đầu tại trời Âu trên băng ghế dự bị.

Điều này đặt ra rất nhiều hoài nghi rằng liệu Văn Hậu có trở thành một Công Phượng thứ 2 khi khởi đầu với biết bao hi vọng nhưng cuối cùng cũng nhận thất bại trong chuyến “du học” của mình.

Tuy nhiên khác với Công Phượng, việc Văn Hậu sang châu Âu sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Thành bại của hậu vệ sinh năm 1999 không chỉ nằm ở nỗ lực cá nhân của anh mà còn phải phụ thuộc khá nhiều yếu tố, và một trong những yếu tố quan trọng nhất lại mang tên “Park Hang Seo”.

Đầu tháng 10, Văn Hậu sẽ trở về tập trung cùng đội tuyển Quốc gia Việt Nam đá 2 trận với Malaysia (10/10) và Indonesia (15/10).

Giữa tháng 11, là hai trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với UAE (14/11) và Thái Lan (19/11).

Ngay sau đó, hậu vệ 20 tuổi này sẽ phải tập trung cùng U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo để bước vào chiến dịch chinh phục ngôi vô địch SEA Games 30, sẽ bắt đầu vào cuối tháng 11, và kết thúc vào ngày 10/12.

Đúng một tháng sau, U23 Việt Nam sẽ bắt đầu cuộc chinh phục khác ở VCK U23 châu Á – đấu trường mà Văn Hậu và các đồng đội đang là nhà đương kim Á quân.

HLV Park Hang Seo đang là người nắm giữ vận mệnh tương lai của Văn Hậu

Trong tất cả những giải đấu kể trên, có giải đấu nào mà ông Park không cần Hậu. Để rồi khi “hoàn thành nghĩa vụ” với HLV Park Hang Seo, Văn Hậu sẽ trở lại Hà Lan khi mùa giải đã trôi qua 2/3.

Liệu rằng ở thời điểm đó, HLV Johnny Jansen có còn kiên nhẫn để chờ đợi hậu vệ Việt Nam nữa hay không? Thật là một câu hỏi khó trả lời.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?