Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu tiếp tục dự bị, Heerenveen có được thắng lợi giòn giã

Chủ Nhật, ngày 29/09/2019 - 06:28
5/5 của 1 đánh giá

Với chiến thắng dễ dàng trước Venlo, Heerenveen đã chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua của họ tại giải VĐQG Hà Lan.

Heerenveen hành quân đến sân Venlo ở vòng 8 giải VĐQG Hà Lan với hành trang là chuỗi 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Do đó, không nhiều người nghĩ một kết quả tốt sẽ thuộc về đội bóng của Đoàn Văn Hậu sẽ giành được kết quả tốt.

Trong trận đấu này, Văn Hậu tiếp tục có mặt trong danh sách đăng kí thi đấu nhưng anh chỉ ngồi ghế dự bị. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng đến lối chơi của Heerenveen.

Dù chơi trên sân khách, Heerenveen vẫn tạo ra nhiều cơ hội và sớm dẫn trước với tỷ số 2-0 ngay trong hiệp một. Sang đến hiệp hai, dù để thế trận rơi vào tay chủ nhà Venlo nhưng đội bóng của Đoàn Văn Hậu vẫn kịp ghi thêm 1 bàn thắng nữa để nâng tỷ số lên thành 3-0.

Cách biệt này khá an toàn để HLV Heerenveen có những sự thay đổi người với mục đích thử nghiệm. Một trong số người được kỳ vọng vào sân nhất chính là Văn Hậu, cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi ở giải VĐQG Hà Lan. Nhưng rốt cuộc, hậu vệ quê Thái Bình vẫn chưa có được phút thi đấu chính thức nào khi HLV Heerenveen không muốn đội hình bị xáo trộn.

Heerenveen đã chấm dứt được chuỗi ngày thất vọng với chiến thắng 3 sao này

Chiến thắng này giúp Heerenveen leo lên vị trí thứ 11 trên BXH với 10 điểm giành được. Trong khi đó, Văn Hậu sẽ lại tiếp tục chờ đợi những vòng đấu sau nữa để nghĩ đến việc ra sân chính thức trong màu áo Heereveen.

Ở vòng đấu thứ 9 diễn ra vào ngày 6/10 tới đây, Heerenveen sẽ tiếp đón đối thủ dễ chơi khác là PEC Zwolle trên sân nhà. 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?