Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuyển thủ Argentina kể lại “tật xấu” sau khi ăn của Messi

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 10:34
5/5 của 1 đánh giá

Pablo Zabaleta mới đây có dịp kể về tình bạn thân thiết giữa anh và Messi. Hậu vệ cánh của West Ham vui vẻ chia sẻ về kỉ niệm hai người đi ăn tối cùng nhau và Messi đã ngủ “lăn” ra xe hơi của anh ngay sau đó.

Tham khảo thêm:

Pablo Zabaleta nhớ lại buổi tối anh lái xe đưa Lionel Messi về nhà sau khi 2 người dùng bữa tối cùng nhau tại thành phố Barcelona. Messi đã ngủ ngay trên xe của Pablo Zabaleta và hậu vệ West Ham nói đùa rằng anh đã có vinh dự được đưa bản hợp đồng trị giá 80 triệu đô la của Barcelona về nhà.

Pablo Zabaleta là đồng đội của Messi tại tuyển Argentina và từng có 3 năm thi đấu cho CLB Espanyol, đội bóng cùng thành phố với Barcelona. Trong thời gian này Messi và Pablo Zabaleta có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên ăn tối cùng nhau.

Messi và Zabaleta từng có thời gian thân thiết bên nhau

Pablo Zabaleta hiện giờ đang thi đấu cho West Ham mới đây đã có dịp kể về mối quan hệ tốt đẹp của anh với Messi: “CLB San Lorenzo đã bán tôi cho Espanyol, đội bóng cùng thành phố với Barcelona của Messi. Và chúng tôi đã có rất nhiều thời gian đi ăn tối cùng nhau”, Pablo Zabaleta chia sẻ.

“Anh ấy đã lập tức ngủ thiếp đi sau khi ăn. Anh ấy có ngôi nhà khá đẹp tại Castelldefels, Barcelona. Nhưng anh ta cũng có một căn hộ ở trung tâm thành phố. Chúng tôi đi ăn, chúng tôi lên xe và anh ấy đã ngủ thiếp đi. Tôi hỏi anh ta: Leo, trước khi em ngủ, anh sẽ đưa em về đâu”

“Tôi đã đưa anh ấy về nhà ở Castelldefels và Leo nói: không phải ở đây, em đã chỉ cho anh ngôi nhà khác của em”

Zabaleta có dịp kể về “tật xấu” của Messi

“Tôi trả lời: Không không … Anh không quan tâm. Em có thể ngủ ở đây. Tôi biết rằng, tôi có tài năng trị giá 80 triệu đô la đang nằm ngủ trong xe của mình”

Pablo Zabaleta đã chuyển tới Man City trước khi sang thi đấu cho West Ham vào năm 2017. Zabaleta từng có thời gian thi đấu cùng Messi trong màu áo ĐTQG tại Copa America 2016 diễn ra tại Mỹ.

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?