Bạn muốn tắt quảng cáo?

MXH dậy sóng trước pha cản phá “không cần nhìn” của Pickford

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 22:01
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận thắng của ĐT Anh trước ĐT Tây Ban Nha đêm qua, thủ thành Jordan Pickford đã có pha cứu thua “không tưởng” ngay trước vạch vôi. Sau pha bóng này, cư dân mạng đã một phen “dậy sóng” với tình huống có một 1-0-2 này.

Xem thêm:

Trong trận đấu vòng bảng UEFA Nations League rạng sáng nay (16/10), ĐT Anh đã đánh bại ĐT Tây Ban Nha với tỉ số 3-2 ngay trên sân khách. Bên cạnh sự tỏa sáng của tiền đạo Raheem Sterling, pha cứu thua “không tưởng” của thủ thành Jordan Pickford bên phía Tam sư cũng là điểm nhấn ấn tượng của trận đấu.

Đội chủ nhà nhập cuộc đầy hứng khởi sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 2, từ một quả phạt góc bên cánh phải, bóng từ đầu Sergio Ramos vượt qua tầm với của thủ môn Pickford tới vị trí của Marcos Alonso. Hậu vệ của Chelsea nhanh chân tung cú vô lê, tưởng như bàn thắng đã đến với những chú Bò tót. Ấy vậy mà, dù đang nằm “sấp mặt” trên sân, thủ thành ĐT Anh vẫn khiến trái bóng không thể vào lưới.

Pha cản phá “không cần nhìn” của Pickford

Hoàn toàn không nhìn thấy trái bóng ở đâu, nhưng may mắn cho người gác đền 24 tuổi rằng trái bóng đã đập trúng vào vai của này và đi ra ngoài một cách… không thể tin được. Cũng chính từ pha bóng này, Tam sư đã vượt lên dẫn trước chỉ 5 phút sau với bàn mở tỉ số của Sterling.

Theo dõi tình huống có 1-0-2 trên, các CĐV Anh dường như không thể tin vào mắt mình. Họ nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc “kì diệu” này và đăng tải lên mạng xã hội. Rất nhiều lời trầm trồ, kinh ngạc pha chút hài hước đã được gửi tới Jordan Pickford.

Những gì Pickford vừa làm quả là điều tuyệt vời và hài hước nhất mà tôi từng thấy
Pha cứu thua của Pickford thật là điên rồ! Thực sự là vậy
Pha cản phá của Pickford làm tôi nhớ đến cú ngã của John Terry ở Nam Phi 8 năm trước. Thật tuyệt
Jordan Pickford đã có pha cứu thua của mùa giải rồi. Đưa cậu ấy 50 Bảng nào!
Cứu thua không cần nhìn còn tuyệt hơn cả chuyền không cần nhìn đấy nhỉ?
Tưởng rằng pha cản phá của Pickford chỉ có trong game FIFA thôi chứ nhỉ?

Với chiến thắng đêm qua, ĐT Anh đã có được 4 điểm và giờ chỉ còn kém đội đầu bảng Tây Ban Nha 2 điểm. Quan trọng hơn, thắng lợi này đã chấm dứt 31 năm không thể thắng ĐT Tây Ban Nha khi làm khách tại nước này của Tam sư.

Hải Nam 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?