Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuyển thủ Việt hóa “đại gia Ả rập”, chúc mừng sinh nhật “Quốc vương”

Chủ Nhật, ngày 20/01/2019 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

Các tuyển thủ Việt Nam đã có những kỷ niệm khó quên bên nhau tại UAE khi trận đấu tại vòng 1/8 của đội tuyển Việt Nam đúng ngày sinh nhật Đức Huy. Nhân sự kiện trọng đại này các tuyển thủ đã hóa thân thành “đại gia Ả rập” để chúc mừng người đồng đội.

Tham khảo thêm:

Vào hồi 18h00 ngày 20/1, trận đấu trong khuôn khổ vòng 1/8 2019 sẽ diễn ra giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan. Trận đấu này trùng đúng vào ngày sinh nhật Đức Huy, cầu thủ đang thi đấu ở vị trí tiền vệ của ĐT Việt Nam.

Tuyển thủ Việt hóa “đại gia Ả rập”, chúc mừng sinh nhật “Quốc vương”

Nhân sự kiện này, 4 cầu thủ Hồ Tấn Tài, Quế Ngọc Hải, Đức Huy và Trọng Hoàng cùng nhau chụp bức ảnh theo phong cách “nhà giàu” với trang phục truyền thống của các nước Ả-rập. Trên tay những tuyển thủ là những vật dụng bằng vàng.

Quế Ngọc Hải đã chia sẻ bức ảnh cùng dòng trạng thái: “Chúc mừng sinh nhật Quốc vương. Chúc ông lúc nào cũng mạnh khoẻ và thành công. Anh em láng giềng chúng tôi sang biếu ông ít quà vui vẻ nhé ông bạn!”

Chẳng biết từ khi nào người hâm mộ và đồng đội đặt cho Đức Huy với biệt danh Nhà vua hay Quốc vương nữa. Chỉ biết rằng, Đức Huy tự nhận mình là người có phong cách quý tộc và có những màn tương tác đầy hóm hỉnh nhưng cũng rất thông minh.

Ngoài sân cỏ, Đức Huy là một chàng trai hài hước

Mới đây, Đức Huy còn hóa thân làm nhân viên dọn phòng với áo choàng cùng mũ trùm kín đầu mang đậm nét văn hóa Ả-rập. Đức Huy chia sẻ video cùng với dòng trạng thái: “Sự trở về của Nhà Vua!”.

Gặp chấn thương trong trận gặp Iran ở vòng bảng tuy nhiên Đức Huy đã hoàn toàn khỏe mạnh để sẵn sàng ra sân trong trận gặp Jordan tối nay. Hứa hẹn đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn bởi trong cả 2 lần gặp lần nhất cả 2 đội đều bất phân thắng bại.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?