Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang-seo ngồi một góc riêng suy tư trước đại chiến với Jordan

Chủ Nhật, ngày 20/01/2019 - 09:42
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo bước ra sân tập sớm nhất, ông ngồi đợi các học trò, gương mặt ông biểu lộ vẻ trầm ngâm, suy tư cho đến khi cả đội bước ra từ phòng thay đồ. Biểu cảm của thầy Park đủ hiểu áp lực và sự khó khăn trong cuộc đấu với Jordan.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã có buổi tập mới nhất diễn ra vào ngày 19/1 tại sân tập Humaid Al Tayer. Buổi tập bắt đầu từ 15h15 giờ địa phương sau khi thầy Park Hang Seo và thủ thành Đặng Văn Lâm có buổi họp báo trước trận đấu với Jordan. Trong khi các học trò vào hết phòng thay đồ, HLV Park Hang-seo chọn một góc riêng tư ngay cổng sân tập.

HLV Park Hang-seo ngồi 1 góc riêng suy tư trước đại chiến với Jordan

Bên cạnh thầy Park, trợ lý Lee Young-jin cũng chia sẻ sự trầm lặng ấy. Họ sắp bước vào trận quyết đấu với Jordan. Đó có thể là một trong những trận đấu quan trọng nhất của ông Park Hang-seo ở Việt Nam.

Gương mặt của ông và người trợ lý đủ thấy gánh nặng tâm lý mà ĐT Việt Nam đang gặp phải. Đối thủ của ĐT Việt Nam là Jordan – đội bóng có lối chơi khó chịu, giàu thể lực và đang có phong độ cao tại 2019. Kết quả của trận đấu này ảnh hưởng rất lớn đến vị trí của ĐT Việt Nam trên BXH châu Á dự vòng loại World Cup 2022.

Tâm lý căng thẳng của thầy Park

Trong buổi tập của ĐT Việt Nam có sự góp mặt của Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn. Ông Tuấn hiện là Trưởng ban điều hành các trận đấu tại Abu Dhabi của Liên đoàn bóng đá châu Á.

Các cầu thủ đều hoàn thành tất cả các bài tập mà HLV Park đưa ra. Tình hình nhân sự của đội tuyển rất khả quan khi không có bất kỳ chấn thương và treo giò nào. Duy Mạnh trở lại, Văn Hậu được trả về cánh, Trọng Hoàng và những cầu thủ khác đều đang có thể lực tốt nhất.

Các tuyển thủ chăm chú lắng nghe chỉ đạo của ban huấn luyện

Theo tiết lộ của Văn Lâm, ĐT Việt Nam chú trọng vào những bài tập chống bóng bổng. ĐT Jordan là chuyên gia trong những pha dàn xếp đá phạt góc. Điều này chứng tỏ thầy Park sẽ bắt đầu trận đấu một cách chắc chắn và sẵn sàng phản công khi có cơ hội. Nếu giành chiến thắng, đội tuyển Việt Nam sẽ tái lập thành tích lịch sử cách đây 12 năm khi lọt vào tứ kết một kỳ Asian Cup.

Một số hình ảnh tập luyện của ĐT Việt Nam trên sân Humaid Al Tayer:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?