Bạn muốn tắt quảng cáo?

U22 Việt Nam có lợi thế bất ngờ trước trận đấu với U22 Trung Quốc

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 09:29
5/5 của 1 đánh giá

Theo những thông tin mới nhất, niềm hy vọng lớn trên hàng công U22 Trung Quốc là Lin Liangming vừa gặp chấn thương. Đây sẽ là lợi thế lớn với U22 Việt Nam trước trận đấu với U22 Trung Quốc.

Tham khảo thêm:

Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup khu vực châu Á, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục hướng tới trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc. Đây sẽ là màn rà soát quan trọng cho SEA Games sắp tới.

Sao trẻ Lin Liangming của U22 Trung Quốc

Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho U22 Việt Nam khi HLV Guus Hiddink đã triệu tập những cầu thủ chất lượng nhất cho đợt tập trung lần này. Đặc biệt là chân sút Lin Liangming, cầu thủ đang thi đấu cho CLB Almeria tại Tây Ban Nha theo dạng cho mượn tư đội bóng hoàng gia Real Madrid.

Thế nhưng trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Hiddink đã tỏ ra khá buồn bã khi cho biết ngôi sao số 1 trên hàng công của mình vừa dính chấn thương trong buổi tập mới nhất:

“Có ít nhất 3 cầu thủ ở đội hình chính sẽ vắng mặt trong trận đấu với U22 Việt Nam. Đáng tiếc là chân sút Lin Liangming cũng nằm trong số đó. Cậu ấy bị đau và đã bỏ lỡ buổi tập luyện mới đây”, chiến lược gia người Hà Lan nói.

U22 Việt Nam sẽ có lợi thế lớn

Sự vắng mặt của Liangming chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới mặt trận tấn công của U22 Trung Quốc ở trận đấu tới với Việt Nam khi mà anh đang có phong độ rất cao. Chấn thương của sao trẻ này sẽ là lợi thế lớn cho U22 Việt Nam.

Trong trận đấu với tuyển CHDCND Triều Tiên hôm 5/9 vừa qua, chân sút đang thuộc biên chế của Real Madrid cũng chính là người đã giúp tuyển Trung Quốc thoát thua sau pha đánh đầu gỡ hoà 1-1 ở phút 90. 

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?