Bạn muốn tắt quảng cáo?

U22 Việt Nam gặp khó trước trận đấu với Philippines

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 09:39
5/5 của 1 đánh giá

Chiều nay, 17/2 U22 Việt Nam sẽ có trận ra quân tại U22 Đông Nam Á với đối thủ Philippines. Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang gặp rất nhiều khó khăn trước trận đấu này.

Tham khảo thêm:

đã có mặt tại Campuchia để chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á. Đội tuyển của chúng ta sẽ có trận ra quân với đối thủ Philippines vào chiều nay, 17/2.

Tuy nhiên trước trận ra quân đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang gặp rất nhiều khó khăn. Và một trong những khó khăn lớn nhất chính là thời tiết.

Hiện tại ở Campuchia thời tiết đang nắng nóng và nhiệt độ luôn duy trì ở mức rất cao là 29-30 độ. Đây là mức nhiệt độ rất khác so với Việt Nam ở thời điểm này. Do vậy các cầu thủ rất khó để thích nghi ngay lập tức thời tiết này.

Thời tiết ở Campuchia hiện tại đang rất nóng

Thêm vào đó, chúng ta sẽ phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo. Trận ra quân của đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tại sân sân cỏ nhân tạo vương quốc Campuchia.

Đây là một mặt sân khá cứng và nhiều cao su cộng thêm trời nắng nóng, cổ chân và lòng bàn chân của cầu thủ dễ bị phồng rộp.

Điều đó đã khiến các cầu thủ liên tục phải đổ nước mát vào chân trong suốt buổi tập để tránh chấn thương và giảm nhiệt.

Các cầu thủ liên tục phải đổ nước mát vào chân

Thời gian các cầu thủ thi đấu sẽ là lúc 15h30, thời điểm nóng nhất trong ngày nên sẽ rất mất sức, nắng chói cũng sẽ gây ảnh hưởng lớn đến khả năng quan sát và phối hợp.

Tuy nhiên trước những khó khăn đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng không chỉ U22 Việt Nam mà 8 đội tham gia giải đều gặp phải những thử thách như vậy nên chúng ta càng phải quyết tâm và cố gắng hơn nữa để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ đại diện cho tại sân chơi khu vực.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Philippines sẽ diễn ra vào 15h30 chiều nay, 17/2.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?