Bạn muốn tắt quảng cáo?

U22 Việt Nam hăng say tập luyện trong ngày ra mắt thầy Park

Thứ Ba, ngày 09/07/2019 - 10:46
5/5 của 1 đánh giá

Trong ngày ra mắt HLV Park Hang Seo, các cầu thủ U22 Việt Nam đều nỗ lực hăng say tập luyện để ghi điểm với ông thầy người Hàn.

Tham khảo thêm:

U22 Việt Nam đã chính thức bước vào đợt tập trung đầu tiên trong tháng 7. Đây là đợt tập trung khá quan trọng bởi nó sẽ được phụ trách bởi HLV Park Hang Seo.

Ông thầy người Hàn sẽ  là người trực tiếp theo dõi quá trình tập luyện của các cầu thủ trẻ để tìm ra những gương mặt phù hợp nhất với lối chơi mà ông xây dựng.

Và chiều qua 8/7, các cầu thủ U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Mặc dù mục tiêu của buổi tập này chỉ là kiểm tra và nâng cao thể lực nhưng các cầu thủ trẻ đã rất nỗ lực để ghi điểm với thầy Park trong ngày ra mắt.

U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên

Dưới thời tiết tương đối nóng bức, các cầu thủ U22 Việt Nam bắt đầu bằng những màn khởi động quen thuộc, trước khi đi vào những bài tập cụ thể.

Theo quan sát, dù khá bỡ ngỡ với những bài tập mới nhưng các cầu thủ đều nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ. HLV Park Hang Seo cũng tận tình đích thân chỉnh sửa cho các học trò những động tác chuẩn xác nhất. 

HLV Park Hang Seo quan sát rất kĩ các học trò

Thầy Park cũng đã ghi chép rất tỉ mỉ về bài tập của từng học trò. Cũng trong đợt tập trung này, U22 Việt Nam sẽ có một trận giao hữu với U18 Việt Nam.

Các cầu thủ trẻ cũng đang hết sức nỗ lực ghi điểm với thầy Park để tìm cho mình một vị trí chính thức trước khi bước vào trận giao hữu sắp tới.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?