Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu bản lĩnh, Quang Hải cùng Hà Nội FC vượt qua Hải Phòng ngay tại Lạch Tray

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 19:21
5/5 của 1 đánh giá

Dù phải thi đấu dưới sức ép tại chảo lửa Lạch Tray nhưng Hà Nội đã vượt qua Hải Phòng đầy bản lĩnh với tỉ số 2-1.

Tham khảo thêm:

HẢI PHÒNG 1-2 HÀ NỘI

Ghi bàn:

Hải Phòng: Hoài Dương (47′)

Hà Nội: Văn Quyết (13′), Omar (49′)

Với sức mạnh vượt trội của mình, CLB Hà Nội đã dâng cao đội hình ngay khi trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu. Hàng loạt các cơ hội được Quang Hải và các đồng đội tạo ra bên phần sân của đội bóng đất Cảng. Áp lực từ sớm của đội khách đã giúp họ nhanh chóng có được bàn mở tỉ số.

Phút thứ 13, từ một pha lên bóng bên cánh phải, Văn Kiên tạt bóng như đặt để đội trưởng tiền đạo Văn Quyết không bị ai kèm thoải mái thực hiện cú lắc đầu kỹ thuật, đưa bóng về góc xa trong nỗ lực vô vọng của thủ môn Vũ Hải.

Văn Quyết sớm mở tỉ số cho Hà Nội

Sau bàn thắng mở điểm khá sớm, Hà Nội chủ động chơi chậm và nhường lại thế trận cho các cầu thủ Hải Phòng. Thế nhưng dù liên tục dồn bóng về phía tiền đạo Jermie Lynch nhưng những pha bóng này tỏ ra thiếu hiệu quả khi hàng phòng ngự Hà Nội thi đấu áp sát và vô cùng chắc chắn.

Bước sang hiệp 2, bàn gỡ hòa đến với các cầu thủ Hải Phòng ngay sau khi hiệp đấu bắt đầu. Từ một pha đá phạt bên cánh phải, Hoài Dương chọn vị trí chuẩn xác để tung cú đánh đầu tung lưới nhà ĐKVĐ V.League ở ngay sát vạch vôi trong khi bất ngờ của hàng thủ đội bóng Thủ đô.

Mặc dù vậy, Hải Phòng lại không thể giữ cho mình tỉ số hòa được lâu. Chỉ sau 2 phút sau bàn gỡ hòa của Hoài Dương và cũng từ một pha bóng cố đinh, quả đá phạt khó chịu của Văn Quyết tạo ra tình huống lộn xộn trước khung thành chủ nhà. Omar chớp thời cơ tung cú dứt điểm ở cự ly gần tái lập cách biệt 1 bàn cho đội khách Hà Nội.

Đội bóng thủ đô giành thắng lợi chung cuộc

Bàn thua khiến Hải Phòng tiếp tục phải dâng cao tìm kiếm bàn gỡ một lần nữa. Thế nhưng sự xuất sắc của thủ thành Văn Công cũng như sự vô duyên của những chân sút Hải Phòng như Diego Fagan hay Jermie Lynch đã khiến Hải Phòng không thể có bàn thắng.

Thậm chí nếu tiền vệ Trương Văn Thái Quý bên phía đội khách không quá chậm chạp trong tình huống đối mặt với thủ thành Vũ Hải, đội chủ sân Lạch Tray đã có thể bị thủng lưới thêm bàn thua. Tỉ số 2-1 được giữ nguyên cho tới hết trận.

Đội hình thi đấu:

Hải Phòng: Vũ Hải, Văn Đức, Hoài Dương, Hoàng Vissai, Hoàng Dương, Mpande, Lâm Quí, Mạnh Dũng, Thành Đồng, Jermie Lynch, Diego Fagan

Hà Nội: Văn Công, Văn Hậu, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Kiên, Đức Huy, Hùng Dũng, Moses, Pape Omar, Văn Quyết, Quang Hải

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?