Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Indonesia đem dàn sao châu Âu tới vòng loại U23 châu Á, sẵn sàng cạnh tranh với Việt Nam

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 10:32
5/5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, đối thủ của đội tuyển Việt Nam là U23 Indonesia đã triệu tập một dàn sao khủng đang thi đấu tại châu Âu.

Tham khảo thêm:

Những lá thăm may rủi đã đưa U23 Việt Nam đến với bảng K tại vòng loại . Tại bảng đấu này, chúng ta sẽ nằm cùng bảng các đối thủ là U23 Thái Lan, U23 Indonesia và U23 Brunei.

Đến thời điểm hiện tại ngoài U23 Việt Nam, Brunei chưa công bố danh sách chính thức thì U23 Thái Lan và Indonesia đã có danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng loại và đó đều là những gương mặt rất xuất sắc.

U23 Indonesia đã đem đến vòng loại U23 châu Á một dàn sao khủng

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại 23 châu Á, U23 Indonesia đã quyết định triệu tập 6 cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu có bố, mẹ là người Indonesia: tiền vệ Witan Sulaeman (Anderlecht – Bỉ), Mahir Radja (CD Castellón – Tây Ban Nha), tiền đạo Osvaldo Haay (CD Numancia – Tây Ban Nha), Ezra Walian (RKC Waalwijk – Hà Lan) và thần đồng Egy Maulana (Lechia Gdansk – Ba Lan). 

Không chỉ vậy mà ngoài các gương mặt này U23 Indonesia cũng đang sở hữu nhiều tài năng triển vọng thi đấu tại các CLB hàng đầu Malaysia, Thái Lan. 

Những ngôi sao đẳng cấp đang thi đấu tại châu Âu đã được triệu tập về U23 Indonesia

Cùng với đó là nòng cốt của lứa U22 vừa lên ngôi vô địch tại U22 Đông Nam Á. Chắc chắn với một lực lượng rất mạnh, U22 Indonesia sẽ là đối thủ rất lớn của U22 Việt Nam trong cuộc cạnh tranh giành tấm vé bước vào Vòng chung kết U22 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 1 năm sau.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?