Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng được HLV Park Hang Seo giao trọng trách đặc biệt tại vòng loại U23 châu Á

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 07:23
5/5 của 1 đánh giá

Với uy tín và trách nhiệm của mình, Đình Trọng đã được HLV Park Hang Seo giao một trọng trách đặc biệt tại vòng loại U23 châu Á.

Tham khảo thêm:

Tại vòng loại , AFC quy định các đội tuyển chỉ sử dụng lứa cầu thủ sinh năm 1997 về sau. Chính vì nhiều đàn em sinh năm 1997 tại đội tuyển Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua nay bỗng trở thành người anh cả và chịu trách nhiệm rất lớn tại U23 Việt Nam.

Nếu như Quang Hải được bầu làm đội trưởng U23 Việt Nam thì Đình Trọng cũng đã được HLV Park Hang Seo tin tưởng giao một nhiệm vụ quan trọng không kém đó là phụ trách quỹ đội.

HLV Park Hang Seo tin tưởng giao cho nhiệm vụ làm thủ quỹ U23 Việt Nam

Ông thầy người Hàn đã đặt ra khá nhiều quy định và lệnh cấm cho toàn bộ các thủ U23 Việt Nam. Bất cứ ai không tuân thủ các quy định và vi phạm lệnh cấm sẽ phải gặp ‘đàn anh’ Đình Trọng để nộp phạt.

Đình Trọng sẽ giám sát các đồng đội và thu phạt nếu như ai đó vi phạm các quy tắc đã đề ra như việc sử dụng điện thoại, mặc trang phục sai quy định, chơi games ngoài phạm vi cho phép hay các giờ giới nghiêm khác.

Đình Trọng sẽ “giám sát” các đồng đội cùng thầy Park

Tuy nhiên có một chi tiết hết sức thú vị đó là chính thủ quỹ của U23 Việt Nam lại là người rất hay phải nộp phạt vì sở thích đi dép lê của mình.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?