Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 UAE và U23 Jordan đều khẳng định quyết tâm giành chiến thắng

Thứ Năm, ngày 16/01/2020 - 07:37
5/5 của 1 đánh giá

Trước những lo ngại về việc “bắt tay cầu hòa” ở loạt trận cuối, 2 HLV của U23 UAE lẫn U23 Jordan đều khẳng định quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Yếu tố trung thực ở trận đấu giữa U23 UAE và U23 Jordan đang trở thành mối bận tâm lớn của người hâm mộ . Lo ngại về một cuộc “bắt tay” giữa hai đội tuyển láng giềng Tây Á không phải không có lý do. U23 Jordan và U23 UAE sẽ cùng nhau đi tiếp vì cùng 5 điểm với Việt Nam nhưng hơn về số bàn thắng khi so cả 3 đội với nhau. Việt Nam không ghi được bàn nào vì đều hòa 0-0.

Điều này khiến đứng trước nguy cơ bị loại là rất cao bởi chúng ta đã không còn quyền tự quyết. Tuy nhiên, những phát biểu trước trận của HLV 2 đội U23 UAE và U23 Jordan cho thấy họ không chỉ muốn vào trận với tâm lý cầu hòa mà đều hướng tới chiến thắng để giành ngôi nhất bảng D. Nhất là trong trường hợp U23 Hàn Quốc đã đoạt ngôi vị nhất bảng C.

Cả HLV Marciel Skorza của U23 UAE…

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Marciel Skorza khẳng định quyết tâm của U23 UAE cho mục tiêu 3 điểm là rất cao: “Chiến thắng ở trận đấu trước là bước quan trọng và tôi lạc quan về cơ hội đi tiếp vào vòng trong bởi chúng tôi có một tập thể cầu thủ tài năng mà tôi tin tưởng có đủ khả năng để tiến sâu ở giải đấu năm nay”.

“Các cầu thủ cần tập trung tối đa như trận đấu trước. Điều quan trọng là chúng tôi cần phải giành chiến thắng và tiến vào vòng trong với tư cách đội nhất bảng. Nhiệm vụ của chúng tôi là chứng tỏ mình xứng đáng nằm trong nhóm những đội bóng U23 hàng đầu của châu Á”. Chiến lược gia người Ba Lan cho biết thêm.

…Lẫn HLV Abdel Kader của U23 Jordan đều quyết tâm giành chiến thắng

HLV Abdul Kader của U23 Jordan cũng từ chối cho rằng đội bóng của ông sẽ ra sân với tư tưởng cầu hòa U23 UAE: “Ở những giải đấu như thế này, chúng ta không được phép cầu hòa. Điều đó quá mạo hiểm và các trận đấu có thể thay đổi chóng vánh. Đó là bản chất của bóng đá. Chúng tôi cần phải vào trận với tâm lý phải thắng. Nhưng nếu chúng tôi kết thúc trận đấu với kết quả hòa thì điều đó cũng có thể chấp nhận được”.

Phát biểu của cả 2 HLV 2 đội đều cho thấy quyết tâm chiến thắng của cả U23 Jordan lẫn U23 UAE và chỉ khi trận đấu này có thắng thua thì U23 Việt Nam mới có cơ hội giành được tấm vé vào Tứ kết nếu đánh bại U23 Triều Tiên.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?