Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Việt Nam nằm bảng ngon, cựu tuyển thủ quốc gia phát biểu đầy tự tin

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 10:54
5/5 của 1 đánh giá

Đánh giá về kết quả bốc thăm VCK U23 châu Á diễn ra vào chiều qua (26/9), cựu tuyển thủ Lê Công Vinh tỏ ra vô cùng hài lòng với việc U23 Việt Nam nằm ở bảng đấu dễ thở. Ngoài ra, anh cũng đã có những chia sẻ về đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Theo kết quả bốc thăm, U23 Việt Nam sẽ nằm ở bảng D cùng với các đối thủ là Jordan, UAE hay Triều Tiên. Đây rõ ràng là bảng đấu nhẹ kí nhất với thầy trò HLV Park Hang Seo khi mà 3 đội bóng còn lại đều không tỏ ra quá vượt trội so với chúng ta.

Sau khi U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu tương đối dễ thở, cựu tuyển thủ quốc gia là Lê Công Vinh đã có những chia sẻ về điều này. Anh cho biết: “Theo kết quả bốc thăm của 4 đội bóng tại VCK 2020 thì U23 Việt Nam nằm ở bảng dễ thở nhất. Bản thân Vinh đánh giá thì bảng B và bảng C là những bảng đấu mạnh nhất”.

Ngoài ra, chân sút một thời của bóng đá Việt Nam cũng nhấn mạnh nếu chơi đúng với thực lực, sẽ không có gì bất ngờ nếu như thầy trò HLV Park Hang Seo giành vé vào tứ kết U23 châu Á sắp tới.

Công Vinh tự tin vào cơ hội đi tiếp cho U23 Việt Nam

“Cái khó khăn với U23 Việt Nam lúc này là chúng ta được đánh giá cao hơn đối thủ. Và, khi bước vào trận đấu với tâm thế cửa trên thì áp lực, bất lợi với chúng ta cũng sẽ lớn hơn.

Tất cả các đội bóng đến với giải đều có tham vọng của riêng mình, tuy nhiên ở bảng đấu này chúng ta là đội bóng có thực lực hơn, những con người mình đang có là cơ sở để đạt được mục tiêu một trong hai vị trí dẫn đầu”.

Được biết, VCK U23 châu Á 2020 diễn ra từ ngày 08/01 đến 26/01/2020 tại Thái Lan và chọn ra 3 suất để tham dự Olympic Tokyo 2020.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?