Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Việt Nam ra mắt ban cán sự mới tại vòng loại U23 châu Á

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 10:53
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi chính thức bước vào cuộc hành trình chinh phục vòng loại U23 châu Á, ban huấn luyện, HLV Park Hang Seo và các học trò đã bầu ra ban cán sự mới cho U23 Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Theo lịch trình, U23 Việt Nam đã hội quân vào ngày 6/3 vừa qua nhưng phải đến chiều 7/3 HLV Park Hang Seo mới có đầy đủ quân số trong tay.

Sau khi hội quân đầy đủ, toàn đội đã có một cuộc họp nội bộ. Cuộc họp diễn ra dưới sự chủ trì của HLV Park Hang Seo, ông đã yêu cầu toàn đội bỏ phiếu và công khai phát biểu ý kiến.

U23 Việt Nam đã họp và bầu ban cán sự mới

Và các đồng đội đã tín nhiệm bầu Quang Hải làm đội trưởng của U23 Việt Nam. 2 đội phó của đội sẽ là Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) và Trần Thanh Sơn (Hoàng Anh Gia Lai).

Đây đều là 3 gương mặt khá quen thuộc của bóng đá trẻ Việt Nam và việc 3 cầu thủ trên được lựa chọn vào ban cán sự không phải là điều quá bất ngờ.

Quang Hải đã chơi rất nổi bật trong màu áo U23 Việt Nam và cả đội tuyển Việt Nam trong thời gian qua. Ngoài tài năng và chuyên môn, Quang Hải cũng có tư cách đạo đức rất tốt và có tầm ảnh hưởng lớn đến các đồng đội. Tiền vệ của Hà Nội FC cũng là người có kinh nghiệm, lớn tuổi nhất so với các đồng đội của lứa U23 Việt Nam thời điểm hiện tại.

Quang Hải đã được bầu làm đội trưởng U23 Việt Nam

Trong khi đó Hoàng Đức dù tuổi đời còn rất trẻ chỉ mới 21 tuổi nhưng cũng đã rất dày dặn kinh nghiệm ở các cấp độ đội tuyển và CLB. Tại Asian Cup 2019 vừa rồi, cầu thủ của Viettel cũng đã được thầy Park triệu tập nhưng rất tiếc chấn thương đã khiến Đức không thể chinh chiến cùng các đàn anh.

Trần Thanh Sơn cũng là một gương mặt khá nổi bật đến từ lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai. Vai trò thủ lĩnh của Thanh Sơn đã được thể hiện rất rõ tại U22 Đông Nam Á vừa qua. Đội trưởng U22 Việt Nam luôn thi đấu rất điềm tĩnh và là điểm tựa tinh thần cho các đồng đội.

Với một ban cán sự tài năng và đạo đức tốt, chắc chắn U23 Việt Nam sẽ được chèo lái thật vững vàng. Và đó sẽ là cơ sở để các học trò của HLV Park Hang Seo đủ tự tin để vượt qua vòng loại .

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?