Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Việt Nam sẽ thi đấu VCK U23 châu Á tại địa điểm may mắn

Thứ Năm, ngày 26/09/2019 - 16:42
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi vào một bảng đấu khá dễ thở, U23 Việt Nam tiếp tục nhận thêm những tin vui từ ban tổ chức Vòng chung kết U23 châu Á.

Chiều nay (26/9), Lễ bốc thăm Vòng chung kết  2020 đã diễn ra tại Bangkok (Thái Lan). 16 đội bóng xuất sắc nhất đã được chia thành 4 bảng đấu đầy khó lường.

Những lá thăm may rủi đã đưa U23 Việt Nam đến với bảng D cùng các đội tuyển UAE, Jordan và Triều Tiên.

Không chỉ nằm ở bảng đấu rất thuận lợi, U23 Việt Nam còn được thi đấu ở sân Chang Arena (Buriram), một sân vận động đem lại rất nhiều may mắn cho chúng ta.

Chúng ta sẽ thi đấu 2 trận vòng bảng cùng với các đối thủ UAE và Jordan trên sân Chang Arena.

Lượt trận cuối cùng vòng bảng sẽ đá cùng giờ, bởi vậy Việt Nam sẽ di chuyển lên Rajamangala (Bangkok) để gặp U23 Triều Tiên.

U23 Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận đầu tiên vòng bảng trên sân Chang Arena

Gần 2 năm về trước, Quang Hải, Công Phượng và lứa U23 Việt Nam đã bắt đầu hành trình khó tin của bóng đá Việt Nam bằng những trận đấu trên sân Chang Arena tại M-150 Cup 2017.

Thành công tại M-150 Cup, chiến thắng trước U23 Myanmar và U23 Thái Lan ở Buriram là điểm bắt đầu cho hành trình thành công của bóng đá Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á, ASIAD, AFF Cup và cả Asian Cup sau này.

Sau đó cũng chính tại sân vận động này, đội tuyển Việt Nam đã vượt qua Thái Lan để giành vé bước vào chung kết King’s Cup 2019 vừa qua.

Thêm vào đó, đây chính là sân nhà của CLB Buriram, CLB mà Xuân Trường đã đầu quân khi còn thi đấu ở Thai League.

Với những cơ duyên trên, chắc chắn Việt Nam sẽ có thêm niềm tin để chinh phục vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Ban đầu, sân Chang Arena không có trong danh sách tổ chức thi đấu mà nước chủ nhà Thái Lan đã đăng kí. Tuy nhiên với việc sân vận động Chiang Mai 700th Anniversary không đủ tiêu chuẩn AFC đề ra, sân Chang Arena đã được thay thế vào phút cuối.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?