Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ HAGL thừa nhận áp lực khi lên tuyển U23 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 18:45
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Phan Thanh Hậu mới đây đã được HLV Park Hang Seo triệu tập vào danh sách 37 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á. Tuy nhiên, dường như đây lại là áp lực cho cầu thủ này.

Xem thêm:

Hôm nay (8/3), U23 Việt Nam sẽ tập trung đủ quân số sau khi các cầu thủ phải thi đấu tại vòng 3 V-League 2019 đã hội quân trở lại. Tại đây, 37 tuyển thủ đã có buổi tập thứ hai cũng như bầu Ban cán sự mới cho đội.

Buổi tập hôm nay diễn ra trong không khí vui vẻ hào hứng. Dẫu vậy, các cầu thủ phải rất vất vả mới có thể hoàn thành tốt giáo án mà Ban huấn luyện đã đề ra.

Phan Thanh Hậu thừa nhận áp lực tại U23 Việt Nam

Tiền vệ Phan Thanh Hậu tham gia tập luyện rất tích cực kể từ ngày đầu được triệu tập lên U23 Việt Nam. Tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai cho biết áp lực khi lên tuyển là rất lớn khi phải nỗ lực cạnh tranh cơ hội ra sân.

Chia sẻ với báo chí, tiền vệ 22 tuổi cho hay: “Mỗi vị trí đều có 3 đến 4 cầu thủ. Vị trí của tôi cũng có rất nhiều người chơi tốt. Tôi nghĩ bản thân mình cần phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn để có thể ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo”

Tiền vệ của HAGL hứa hẹn sẽ là nhân tố tiềm năng của U23 Việt Nam

“Điểm mạnh của tôi là kỹ thuật và sức bền. Còn điểm yếu là tranh chấp bóng và sức mạnh. Tôi khắc phục điểm yếu này bằng việc tập GYM nhiều hơn. Ngoài ra, bản thân tôi cũng tăng cường thêm protein để nâng cao dinh dưỡng, sức khỏe”.

Với chuyên môn được đánh giá cao trước đây, cộng với màn trình diễn ấn tượng tại giải U22 Đông Nam Á vừa qua, Phan Thanh Hậu hứa hẹn sẽ là nhân tố tiềm năng của U23 Việt Nam tại vòng loại 2020.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?