Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam, Thái Lan áp đảo đội hình tiêu biểu bảng K vòng loại U23 châu Á

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 16:23
5/5 của 1 đánh giá

Theo bình chọn của Goal.com, đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đã áp đảo với 11/11 cái tên trong đội hình tiêu biểu của bảng K vòng loại U23 châu Á.

Tham khảo thêm:

Tại bảng K vòng loại 2019, Đông Nam Á góp mặt 4 đại diện là Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Brunei. Với sự có mặt của 4 đại diện, bảng K đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ truyền thông Đông Nam Á.

Và mới đây, Goal.com, tạp chí thể thao khá nổi tiếng đã thể hiện sự thấu hiểu của mình với bóng đá Đông Nam Á khi chọn ra đội hình mạnh nhất được kết hợp nên bởi 2 đội tuyển Việt Nam, Thái Lan.

Và không quá bất ngờ khi 2 đội tuyển U23 Việt Nam và Thái Lan đã áp đảo với 11/11 cái tên trong đội hình tiêu biểu của bảng K vòng loại U23 châu Á.

U23 Việt Nam và Thái Lan đã áp đảo với 11/11 cái tên trong đội hình tiêu biểu của bảng K vòng loại U23 châu Á

Đội tuyển Thái Lan đã góp mặt 5 cái tên bao gồm: Trung vệ Saringkan Promsupa, ttiền vệ cánh Supachok Sarachat, tiền vệ trung tâm Wisarut Imura, tiền đạo:Supachai Jaided,.

Trong khi đó đội tuyển Việt Nam với màn trình diễn xuất sắc của mình đã góp mặt tới 7 cái tên bao gồm: , trung vệ Đình Trọng, Thành Chung, tiền vệ cánh Văn Hậu, tiền vệ trung tâm Quang Hải và 2 tiền đạo là Hoàng Đức và Đức Chinh.

Đội hình tiêu biểu của bảng K vòng loại U23 châu Á do tạp chí Goal bình chọn

Với những cá nhân rất xuất sắc trên, cả Việt Nam và Thái Lan đều đang được đặt rất nhiều kì vọng tại vòng loại U23 châu Á. 2 đại diện của Đông Nam Á cũng đang rất tích cực để chuẩn bị cho sân chơi châu lục.

An Phiêu

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?