Bạn muốn tắt quảng cáo?

UAE chính thức xin đăng cai Vòng loại World Cup 2022

Thứ Sáu, ngày 05/03/2021 - 11:15
3.5/5 của 2 đánh giá
Không chỉ dừng lại ở tin đồn, UAE đã chính thức đăng ký với AFC để giành quyền đăng cai loạt trận cuối bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Như đã biết, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) quyết định dời các trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022 từ tháng 3 sang tháng 6. Bên cạnh việc điều chỉnh từ tháng 3 sang tháng 6, địa điểm thi đấu cũng đang được đem ra bàn bạc.

Nhiều nguồn tin cho rằng UAE sẽ là nơi được AFC lựa chọn. Đây là nơi đáp ứng các điều kiện từ sân bãi, nơi tập luyện, khách sạn sang trọng cũng như đảm bảo các giao thức về sức khỏe cho các các đội tuyển.

UAE tự tin giành quyền đăng cai Vòng loại World Cup 2022

Không chỉ dừng lại ở tin đồn, mới nhất UAE đã chính thức đăng ký với AFC để giành quyền đăng cai loạt trận cuối bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

“Chúng tôi rất tự tin, mọi thứ đã sẵn sàng. UAE đã tổ chức thành công nhiều sự kiện thể thao, gần đây nhất là Asian Cup 2019. UAE có đủ cơ sở vật chất phục vụ các hoạt động bóng đá”-Tổng thư ký Hiệp hội bóng đá UAE, Mohammed Hazzam Al Dhaheri cho biết.

>>> Xem thêm:

Được biết ngày 8/3 sẽ là hạn cuối để các thành viên đăng ký với AFC để giành quyền đăng cai loạt trận cuối bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. 1 tuần sau đó cơ quan cao bóng đá cao nhất của bóng đá châu Á sẽ đưa quyết định cuối cùng.

UAE chính thức xin đăng cai Vòng loại World Cup 2022

Nhiều đội tỏ ra lo lắng khi các cai loạt trận cuối bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra tại UAE. Bởi lẽ vào tháng 5-6 tại UAE, thời tiết tại quốc gia này tương đối khắc nghiệt với cái nắng lên tới 40 độ C.

Tuy nhiên, đây rõ ràng không phải là vấn đề quá lớn với thầy trò khi trong quá khứ chúng ta đã thi đấu rất tốt dù phải làm khách trên sân UAE và phải đối mặt với thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra các tuyển thủ Việt Nam đã quá quen với việc thi đấu với thời tiết nắng nóng. Thực tế nhiệt độ tháng 6 ở Việt Nam cũng rất cao nên cũng không khác biệt nhiều lắm với UAE.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?