Bạn muốn tắt quảng cáo?

Unai Emery lên tiếng phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với Mesut Ozil

Thứ Sáu, ngày 14/09/2018 - 06:30
5/5 của 1 đánh giá

Trước những tin đồn liên quan đến việc mâu thuẫn với cậu trò Mesut Ozil, HLV Unai Emery đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định rằng mối quan hệ của cả 2 đang rất tốt.

Xem thêm:

Mesut Ozil đã gia hạn hợp đồng với Arsenal ở mùa giải trước nhưng mọi thứ đã trở nên khó khăn với cầu thủ người Đức khi xuất hiện HLV mới Unai Emery.

Ozil đã không còn giữ được tầm ảnh hưởng to lớn lên lối chơi Pháo thủ dưới thời HLV Tây Ban Nha. Và điều đó đã khiến cho những tin đồn rằng cầu thủ này sẽ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce liên tiếp được đưa ra.

Ozil mất đi tầm ảnh hưởng dưới thời Emery

Mọi việc còn được đẩy lên cao hơn khi những dấu hỏi về mối quan hệ của Emery và Ozil liên tiếp được đặt ra. Đặc biệt là trong trận đấu với , Emery đã thẳng tay loại Ozil ra khỏi đội hình xuất phát. 

Trước những tin đồn đó, HLV của Arsenal đã lên tiếng phủ nhận và cho thấy mọi chuyện không hề như dư luận đoán mò.

Và thực tế Ozil không được ra sân chính là do anh đang bị có vấn đề về sức khỏe và không đảm bảo được thể lực tốt nhất.

Emery chia sẻ: “Mối quan hệ giữa chúng tôi hiện khá tốt. Tôi không có nhiều thời gian để giải thích với từng người về những gì mà họ bàn tán về chúng tôi”.

“Tôi luôn đốc thúc Ozil hoàn thiện bản thân theo cách chuyên nghiệp nhất. Đó chính là cách để cậu ấy mang lại những điều tốt nhất cho đội bóng. Tôi tin vào phẩm chất và năng lực của cậu ấy”.

Emery bác bỏ những tin đồn về việc mâu thuẫn với học trò

Khi được hỏi về tầm quan trọng của cầu thủ người Đức trong đội hình, Emery cũng rất thẳng thắn nói rằng: “Ozil cũng giống như các cầu thủ khác trong đội. Rất nỗ lực và luôn cố gắng cải thiện bản thân. Mỗi ngày được nhìn thấy Ozil khỏe mạnh, hạnh phúc chơi bóng là điều chúng tôi mong nhất”.

Sau khi nhường sân cho các đội tuyển quốc gia, sẽ quay trở lại vào cuối tuần này và Arsenal sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Newcastle.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?