Bạn muốn tắt quảng cáo?

David Silva ấn định ngày rời Man City, hồi hương chơi bóng

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 20:13
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha, David Silva vừa tiết lộ mốc thời gian anh sẽ quyết định rời Manchester City để trở về quê nhà thi đấu cho Las Palmas.

Xem thêm:

Tiền vệ đang khoác áo Manchester City, David Silva vừa tiết lộ những hướng đi tiếp theo trong sự nghiệp khi ấn định thời gian sẽ rời sân Etihad để chuyển về thi đấu cho đội bóng quê nhà Las Palmas.

Theo đó, tiền vệ 32 tuổi quyết định sẽ chơi bóng tại Man City thêm hai mùa giải nữa và chính thức nói lời chia tay The Citizens vào cuối năm 2020. Sau đó, nhiều khả năng Silva sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Las Palmas.

David Silva quyết định chơi bóng tại Man City thêm 2 mùa giải nữa trước khi nói lời chia tay

Giải thích cho quyết định này, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha cho biết anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, đặc biệt là cậu con trai đầu lòng mới 15 tuần tuổi – Mateo.

“Với Man City, tôi muốn cống hiến thêm 2 mùa giải nữa để chính thức hết hạn hợp đồng. Sau đó thì, tôi cũng không biết nữa, phải tùy thuộc vào thể trạng và tinh thần của tôi lúc bấy giờ, nhưng tôi vẫn luôn nói là muốn trở về thi đấu cho Las Palmas – đội bóng quê hương của tôi”, tiền vệ này chia sẻ.

“Thực sự, tôi muốn con trai mình (Mateo) lớn lên ở nơi tôi đã sinh ra và trưởng thành bởi tôi muốn con có được cơ hội phát triển như tôi ngày trước. Tôi hi vọng con sẽ yêu thích thể thao và… nếu cháu thích bóng đá thì tôi sẵn sàng hỗ trợ hết mình”, Silva tâm sự.

Cậu con trai Mateo chính là lý do khiến Silva quyết định hồi hương thi đấu

Las Palmas là đội bóng tại quê hương Gran Canaria của tiền vệ David Silva. Dù CLB này mới bị rớt hạng xuống chơi tại giải hạng 2 Tây Ban Nha nhưng việc chuyển sang thi đấu cho Las Palmas mang nhiều ý nghĩa về gia đình hơn là chuyên môn đối với cầu thủ này.

Sắp tới, David Silva sẽ cùng các đồng đội đón tiếp Fulham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 5 2018/19 diễn ra vào ngày 15/9.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?