Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Va chạm kinh hoàng, cầu thủ lò HAGL mặt biến dạng sau khi đổ máu

Chủ Nhật, ngày 04/04/2021 - 13:26
3.1/5 của 10 đánh giá
Ở trận đấu giữa Công An Nhân Dân (CAND) với Bình Phước trong khuôn khổ giải hạng nhất quốc gia diễn ra vào ngày 3/4 vừa qua, một cầu thủ thuộc lò đào tạo HAGL đang cho CAND mượn đã có va chạm kinh hoàng khiến khuôn mặt biến dạng.

Giống như V.League 2021, giải hạng nhất quốc gia cũng đã có những trận đấu diễn ra vào chiều ngày 3/4 vừa qua. Đáng chú ý có màn đối đầu giữa CAND với Bình Phước. Đội chủ nhà với nòng cốt là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL đang cho mượn tại đây tự tin tiếp đón Bình Phước.

Tuy nhiên, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, kết quả hoà 2-2 là tỉ số cuối cùng của cuộc đối đầu này. Đáng chú ý, trong màn so tài nói trên, đã có một cầu thủ CAND dính chấn thương rất nặng, thậm chí là biến dạng khuôn mặt.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Người đang được nhắc tới là Nguyễn Văn Anh. Chân sút sinh năm 1996 đang được HAGL cho CAND mượn. Trong trận đấu vào chiều ngày 3/4, phút 19, sau một pha tranh chấp không chiến, Văn Anh đã có va chạm rất mạnh với cầu thủ Bình Phước. Chấn thương ấy khiến cầu thủ này đổ máu ngay trên sân.

Pha va chạm khiến Văn Anh chấn thương nghiêm trọng 

Theo kết quả kiểm tra sau đó, tiền đạo này đã bị vỡ hàm xoang má. Thậm chí, khuôn mặt của chân sút đang thuộc biên chế CAND còn bị biến dạng khi thâm tím lại và sưng rất to. Chứng kiến hình ảnh được chính Văn Anh chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi xót xa cho cầu thủ này. 

Dù dính chấn thương tương đối nặng song tiền đạo thuộc lò HAGL vẫn rất “tự tin" khi khẳng định một cách hài hước trên trang cá nhân: “Ksao nha ae, mặt hơi xấu trai tí thôi nạaaa".

Mặt anh thậm chí còn biến dạng sau tình huống ấy 

Với chấn thương mới gặp phải, Văn Anh chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian tới. Anh là cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo HAGL song do không thể tìm kiếm được vị trí chính thức tại đội bóng nên ban lãnh đạo đội bóng phố Núi đã quyết định đưa cầu thủ này tới CAND theo dạng cho mượn.

Được biết, Văn Anh chính là chú họ của tiền đạo ĐTQG Việt Nam - Nguyễn Văn Toàn. Cả hai người đều đến từ quê hương Hải Dương, nhà gần nhau và thậm chí được “chấm” lên Pleiku cùng năm.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?